Tin mới

Bà Tưng mệt mỏi vì bị lộ ảnh hậu trường

Thứ năm, 26/06/2014, 17:15 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Bức ảnh hậu trường bà Tưng không mặc nội y hở trọn vòng 1 đang được phát tán một cách nhanh chóng trên các trang mạng.

 

(Tinmoi.vn) Bức ảnh hậu trường bà Tưng không mặc nội y hở trọn vòng 1 đang được phát tán một cách nhanh chóng trên các trang mạng.

Theo tin tức mới đây, những bức ảnh hậu trường bà Tưng chụp cho một hãng game bất ngờ bị tung ra. Trong ảnh, bà Tưng không mặc nội y, buông áo và gần như hở trọn vòng 1. Được biết đây không phải là bức ảnh bà Tưng tung ra mà bị một người khác làm rò rỉ. 

Trao đổi trên báo Đất Việt, bà Tưng tỏ ra mệt mỏi và bức xúc trước việc hình ảnh hậu trường của mình bị tung ra mà không được sự cho phép của cô. Bà Tưng chia sẻ: "Cái mọi người thấy chỉ là ảnh hậu trường do ai đó cố tình chụp, còn hình gốc thì sẽ được chỉnh rất kỹ và bảo đảm với mọi người rằng sẽ không phản cảm vì Tưng muốn những người yêu thương Tưng không phải thất vọng về Tưng nữa".

Bà Tưng nổi lên với hàng loạt scandal chiêu trò và đang từng ngày lột xác từ sau khi phẫu thuật. Huyền Anh từng bị Cục Nghệ thuật biểu diễn cấm diễn sau một thời gian gây chú ý với nhiều chiêu trò trên mạng. Ngay sau đó, bà Tưng đã “lột xác” về ngoại hình, cô cũng thay đổi chiến thuật để tấn công showbiz bằng con đường chính thống. 

Thời gian gần đây, bà Tưng nhận được nhiều lời khen ngợi khi quay về hình ảnh một cô gái ngoan hiền. Chính vì vậy bức ảnh hậu trường của bà Tưng bị rò rỉ ảnh hưởng không ít tới tên tuổi của cô.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news