Tin mới

Bà Tưng nhổ sắn, cắt chuối nhưng vẫn không quên khoe khéo 'tuyết lê' tràn viền

Thứ bảy, 19/02/2022, 10:29 (GMT+7)

Hình ảnh Bà Tưng khoe nét đẹp lao động tại quê nhà vẫn nhận được sự quan tâm của CDM.

Bà Tưng (tên thật Lê Thị Huyền Anh) là một Hot girl đình đám một thời và giờ đã lui về ở ẩn. Tuy nhiên, mỗi lần cô nàng tái xuất trên MXH lại khiến dân tình xuýt xoa. 

Khoe chặt chuối nhưng cả cõi mạng chỉ chú ý đến cặp 'tuyết lê' căng mọng của Bà Tưng. Ảnh: FBNV
Khoe chặt chuối nhưng cả cõi mạng chỉ chú ý đến cặp 'tuyết lê' căng mọng của Bà Tưng. Ảnh: FBNV

Gần đây nhất, Bà Tưng chia sẻ những video đi nhổ sắn, chặt chuối tại quê nhà. Dù khoe nét đẹp lao động nhưng hot girl siêu vòng 1 diện áo trễ cổ, quần siêu ngắn khiến dân tình ngộp thở. Theo thời gian, vóc dáng và gương mặt của Bà Tưng ngày càng sắc nét, gợi cảm.

Bà Tưng cho biết dù mặc quần siêu ngắn để nhổ sắn nhưng cô nàng vẫn trang bị đồ bảo hộ đầy đủ, 'ngắn thì có ngắn thật nhưng 2 lớp an toàn lắm'. Ảnh: FBNV
Bà Tưng cho biết dù mặc quần siêu ngắn để nhổ sắn nhưng cô nàng vẫn trang bị đồ bảo hộ đầy đủ, "ngắn thì có ngắn thật nhưng 2 lớp an toàn lắm". Ảnh: FBNV

Có thể thấy Bà Tưng rất hào hứng khi quay trở lại với công việc đồng áng, vườn tược. Bên dưới clip nhổ sắn, cô nàng chia sẻ: "Miền Tây gọi là khoai mì, miền Trung quê em gọi là sắn. Mấy hôm nay trời mưa, đất mềm nên chỉ cần dùng sức xíu là sắn sẽ lên cả chùm vậy. Cả nhà thấy sắn có to không? Lúc nãy em nấu lên thơm ngon lắm! Em sống ảo mệt quá, thả tim em với nhé".

Tạo dáng gợi cảm bên rổ bưởi. Ảnh: FBNV
Tạo dáng gợi cảm bên rổ bưởi. Ảnh: FBNV
Năm nay, bà Tưng có một cái Tết ấm áp tại quê nhà Nghệ An. Ảnh: FBNV
Năm nay, bà Tưng có một cái Tết ấm áp tại quê nhà Nghệ An. Ảnh: FBNV

Rất nhiều CDM đã vào thả tim và ủng hộ cho những bức ảnh sống ảo của Bà Tưng. Được biết đây là những hình ảnh được Bà Tưng ghi lại khi về quê ăn Tết năm nay. Hiện tại, cô nàng đã trở lại Đà Nẵng để tiếp tục làm việc. 

>> Xem thêm: Bà Tưng rất chăm diện đồ 'xẻ bạo', liên tục hứa 'sẽ ngoan' khiến dân tình nhức nhối

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news