Tin mới

Bà Tưng đăng ảnh ‘cô Tấm’ thảo hiền nhưng CĐM chỉ chú ý tới ‘cặp tuyết lê’ căng mọng

Thứ sáu, 27/08/2021, 11:44 (GMT+7)

Bà Tưng đăng ảnh đi hái rau nhưng vẫn khiến cộng đồng mạng “mắt tròn mắt dẹt”.

Bà Tưng (tên thật là Lê Thị Huyền Anh) là một hiện tượng đình đám vào nhiều năm trước. Hiện tại, dù đã lui về “ở ẩn” nhưng những bức hình của bà Tưng vẫn khiến Cộng đồng mạng xuýt xoa qua từng năm tháng.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Thay vì phá cách như thời tuổi trẻ, gu ăn mặc của bà Tưng đã kín đáo và "chanh sả" hơn rất nhiều. Dù vậy nhưng bà Tưng vẫn biết cách khoe khéo nét đẹp của bản thân qua những shoot hình lạ lẫm.

Mới đây, bà Tưng đã chia sẻ hình ảnh đi hái rau của mình. Trong đó, bà Tưng diện một chiếc váy ngắn, chăm chỉ chọn rau với dòng trạng thái hài hước: "Trời mưa xong rau non quá". 

Thậm chí cô nàng còn tận tâm chia sẻ: "Dù sống nơi đâu, máu quê tràn bờ đê luôn trong tâm trí em! Thùng xốp bà bán tạp hoá cho, đất mua trước ngày dịch, rau 10k một bó - chịu khó trồng xíu là có rau ăn mùa dịch rồi mọi người!".

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Rau xanh mướt nhưng điều khiến cộng đồng mạng chú ý tới không phải là hành động hái rau của bà Tưng mà là cặp “tuyết lê” đầy đặn của nàng Hot girl. Dù chẳng làm gì nhưng vóc dáng hoàn hảo của cô khiến nhiều người chú ý.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Phía dưới bài đăng, đa phần cộng đồng mạng đều dành lời khen ngợi cho tinh thần “tự cung tự cấp”, trồng rau xanh mùa dịch của bà Tưng. Một số bình luận từ cộng đồng mạng: "Vừa xinh đẹp lại vừa đảm đang", "Nhìn dàn rau mà thấy xanh thật, có tay nghề chăm rau đấy", "Rau xanh, chứng tỏ người chăm sóc rau cũng khéo", “Mắt không chỉ tập trung vào rau được”,..​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bà Tưng