Tin mới

Bà xã Đan Trường trải lòng sau một tuần sinh con

Thứ ba, 07/03/2017, 16:23 (GMT+7)

Một tuần sau sinh, Thủy Tiên - vợ Đan Trường đã có những chia sẻ về lần đầu làm mẹ. Những chia sẻ của cô nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Một tuần sau sinh, Thủy Tiên - vợ Đan Trường đã có những chia sẻ về lần đầu làm mẹ. Những chia sẻ của cô nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

[mecloud]DeDR55Ni41[/mecloud]

Nữ doanh nhân nói, sự hiện diện của bé Mathis Thiên Từ đã mang đến cho vợ chồng cô niềm hạnh phúc vô tận. Thuỷ Tiên đã trải qua 9 tháng 10 ngày qua không mấy dễ dàng. Ông xã vì tính chất công việc không thể thường xuyên ở bên cạnh cô, khiến cô thấy mệt mỏi và tủi thân vô cùng.

Tuy nhiên, con trai chính là động lực, là niềm an ủi giúp cô vượt qua tất cả. Cô luôn tự nhủ phải cố gắng để sớm được gặp con, được thấy bé chào đời một cách bình yên, trọn vẹn nhất.

Thủy Tiên viết trên trang cá nhân: "Mathis Thiên Từ, Ba Mẹ cảm ơn con đã hiện diện trong cuộc đời Ba Mẹ. Vào ngày này một tuần trước, con chào đời và mang đến cho Ba Mẹ niềm hạnh phúc vô tận. Đối với Mẹ mà nói, hành trình đồng hành cùng con trong suốt 9 tháng 10 ngày không phải dễ dàng gì. Trong thời gian đó, vì tính chất công việc nên Ba con không thể thường xuyên ở bên cạnh Mẹ, điều đó khiến Mẹ cảm thấy mệt mỏi và tủi thân vô cùng. Tuy nhiên, con chính là động lực, là niềm an ủi to lớn đã giúp Mẹ vượt qua tất cả. Mẹ tự nhủ phải cố gắng để có thể sớm gặp con, được thấy con trai của Ba Mẹ chào đời một cách bình yên, trọn vẹn nhất.

Và ngày đó cũng đến, Mẹ cảm ơn Thiên Chúa đã ban tặng cho Ba Mẹ một món quà vô giá là con. Dù trãi qua 18 tiếng đồng hồ đau không thể tả nhưng Mẹ cảm thấy mình vẫn khỏe, vẫn thật sự tỉnh táo để vỡ òa trong niềm hạnh phúc khi nghe tiếng con khóc chào đời. Trong mắt Mẹ lúc đó, mọi buồn vui , được mất không còn là gì cả mà tất cả chỉ có con trai Mẹ mà thôi."

 

Thuỷ Tiên cũng gửi lời cảm ơn Đan Trường vì suốt một tuần qua, anh đã khiến cô thực sự xúc động trước tình yêu thương và sự chu đáo của anh.

"Mẹ muốn cảm ơn Ba con vì trong suốt một tuần vừa qua, Ba đã khiến Mẹ xúc động thật sự trước tình yêu thương và chăm sóc chu đáo mà Ba dành cho Mẹ con mình. Mẹ không đoán trước được tương lai và Mẹ cũng không thể giữ Ba con ở bên cạnh Mẹ con mình suốt được vì Mẹ hiểu Ba con là người của công chúng. Ba con còn rất nhiều ân tình đã mang suốt 21 năm qua mà Ba sẽ phải cố gắng đền đáp cho trọn vẹn. Có thể con sẽ thiệt thòi hơn những đứa trẻ khác vì không có Ba thường xuyên bên cạnh, nhưng con hãy tin rằng dù làm gì đi nữa, ở đâu đi nữa thì Ba vẫn luôn yêu thương và hướng về con. Và quan trọng nhất là con sẽ luôn có Mẹ bên cạnh con để yêu thương và che chở cho con. Con hãy ngoan ngoãn, mau ăn chóng lớn , khỏe mạnh nhé con! Ba Mẹ yêu con hơn tất cả những gì Ba Mẹ có. Happy 1 week old , con yêu Thiên Từ!"

Thuỷ Tiên sinh cậu bé Thiên Từ vào sáng sớm ngày 26/2 tại bệnh viện Good Samaritan, San Jose, Mỹ. Cậu nhóc nặng 3,5 kg và rất khỏe mạnh. Vài ngày sau, cô được Đan Trường đưa xe sang đến đón về nhà.

 

Đan Trường và doanh nhân Thủy Tiên kết hôn vào năm 2013 tại Mỹ sau thời gian dài quen biết, hẹn hò. Sau khi lấy vợ, "anh Bo" chủ yếu sống tại Mỹ để hỗ trợ bà xã kinh doanh. Anh vẫn đi hát tại hải ngoại và thỉnh thoảng về nước chạy show hoặc làm giám khảo chương trình truyền hình thực tế.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news