Tin mới

Bà xã Ưng Hoàng Phúc sinh 3 con vẫn sở hữu ngoại hình cực ấn tượng

Thứ hai, 20/04/2020, 16:24 (GMT+7)

Theo dõi những hình ảnh được bà xã Ưng Hoàng Phúc chia sẻ, khó ai tin rằng cô đã là mẹ 3 con.

Võ Kim Cương - bà xã xinh đẹp của nam Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc xuất thân từ một siêu mẫu nổi bật những năm 2008-2009. Sau khi kết hôn, cô đã quyết định lui về trở thành hậu phương chăm sóc gia đình và hậu thuẫn chồng trong sự nghiệp ca hát.

Bà xã Ưng Hoàng Phúc khoe thân hình nuột nà sau sinh con thứ 3 (ảnh FBNV)

Tuy nhiên, một điều khiến nhiều người ngưỡng mộ đó là dù không hoạt động giải trí nhưng Kim Cương vẫn chăm chỉ giữ dáng, giữ gìn nhan sắc của mình. Nhờ vậy mà dù đã trải qua 3 lần sinh nở nhưng sắc vóc của bà xã Ưng Hoàng Phúc vẫn khiến nhiều cô gái phải ghen tị.

(ảnh FBNV)

Mới đây, Kim Cương còn khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng khi đăng tải những hình ảnh ấn tượng khoe nhan sắc sau lần vượt cạn thứ 3 hồi tháng 9/2019. Mới chỉ 6 tháng trôi qua nhưng vòng eo của bà mẹ 3 con vẫn rất thon gọn.

(ảnh FBNV)

Trong ảnh, bà xã giọng ca "Tôi không tin" diện áo crop top khoe vòng một và eo thon, cô diện quần jean giúp đôi chân nuột nà như thời son dỗi. Thần thái của người mẫu Kim Cương năm nào vẫn vẹn nguyên.

Bí quyết được Kim Cương tiết lộ là chăm tập luyện (ảnh FBNV)

Những hình ảnh ấn tượng này khiến dân tình không ngớt những lời khen dành tặng cô. Hiếm ai sinh nở vẫn giữ được vóc dáng như vậy, đặc biệt khi cô đã sinh đến bé thứ 3.

Và ăn uống lành mạnh, khoa học (ảnh FBNV)

Trước những câu hỏi của Cộng đồng mạng, bà xã Ưng Hoàng Phúc đã tiết lộ bí quyết của mình đó là áp dụng phương pháp Giảm cân khoa học kết hợp cùng việc tập luyện thể thao đều đặn. Thay vì ăn kiêng kham khổ, cô ăn uống lành mạnh và khoa học.

Vợ chồng ca sĩ Ưng Hoàng Phúc (ảnh internet)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news