Tin mới

Bắc Giang: Phẫn nộ con trai 8 tuổi bị bố đẻ kéo lê, bạo hành dã man

Thứ ba, 19/03/2019, 11:29 (GMT+7)

Đoạn clip trên MXH ghi lại cảnh một bé trai 8 tuổi ở Bắc Giang bị chính bố đẻ đánh đập dã man đang khiến cư dân mạng dậy sóng.

Tin tức trên Lao ĐộngGia đình Việt Nam cho hay, chiều ngày 18/3, trao đổi với PV, ông Thân Văn Quyền, chủ tịch UBND xã Tăng Tiến, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang xác nhận, mới đây trên địa bàn có vụ bố đẻ đánh đập con trai rồi kéo lê ra ngoài cổng.


Được biết trước đó, mạng xã hội xôn xao clip ghi lại hình ảnh một bé trai 8 tuổi ở huyện Việt Yên, Bắc Giang bị chính bố đẻ đánh đập dã man.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 20h tối ngày 16/3, anh Nguyễn Văn Tuấn (SN 1980, trú xã Tăng Tiến) đã dùng vật cứng, dài khoảng 30cm đánh liên tục vào người cậu con trai tên Đ. (SN 2011) rồi kéo lê cháu bé ra ngoài ngõ. Hành vi đánh đập con đẻ của anh Tuấn được camera an ninh của một người hàng xóm ghi lại. Sau đó người này đã đăng tải đoạn clip lên mạng xã hội.

Bố đánh đập con trai dã man ở Bắc Giang.

Với hành vi này, người bố đã bị cơ quan chức năng huyện Việt Yên (Bắc Giang) xử phạt hành chính 1 triệu đồng.

Chia sẻ trên Vietnamnet, lãnh đạo xã Tăng Tiến cho biết, nguyên nhân dẫn đến sự việc là do bé trai tên Đ. không nghe lời. Trong lúc nóng giận, người bố tên Tuấn đã dùng vật cứng khoảng 30 cm đánh liên tục vào người Đ.

"Ngay trong đêm qua, chúng tôi đã vào cuộc hòa giải, bố cháu bé đã nhận thức được hành vi sai trái của mình và đang làm giấy cam kết không tái phạm" - lãnh đạo công an xã thông tin.

Theo thông tin từ xã Tăng Tiến, tinh thần cháu bé đã dần ổn định, trên người còn một số vết xây xát. Cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ để trình lên cơ quan cấp trên để xem xét xử lý nghiêm vụ việc.

Cũng theo lãnh đạo ở địa phương, anh Tuấn là người hay cờ bạc, rượu chè, mỗi lần nhậu say là lại về đánh vợ, đánh con. Công an xã Tăng Tiến nhiều lần phải xuống giải hòa, nhưng được một thời gian đâu lại vào đấy. Vợ chồng anh Tuấn cưới nhau cách đây khoảng 10 năm và có với nhau được hai người con, đứa con lớn 8 tuổi thường xuyên bị anh Tuấn “bạo hành”, đứa còn lại khoảng 4 tuổi.

Anh Tuấn không có việc làm ổn định, khi thì đi xây, khi thì đi làm công ty. Vợ anh Tuấn cũng không có việc làm ổn định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news