Tin mới

Bác sĩ riêng tiết lộ bí mật những năm cuối đời của Michael Jackson

Thứ sáu, 29/07/2016, 15:50 (GMT+7)

Ông Conrad Murray là bác sĩ riêng của Michael Jackson đã tiết lộ những bí mật động trời về ông hoàng nhạc pop ở những năm cuối đời.

Ông Conrad Murray là bác sĩ riêng của Michael Jackson đã tiết lộ những bí mật động trời về ông hoàng nhạc pop ở những năm cuối đời.

Mới đây, ông Conrad Murray, bác sĩ riêng của Michael Jackson ba năm cuối đời đã cho ra mắt cuốn sách "This Is It: The Secret lives of Dr. Conrad Murray and Michael Jackson".

Trong cuốn sách này, ông Conrad Murray đã tiết lộ nhiều thông tin động trời về cuộc sống ca sĩ Heal the World trước khi mất.

Bác sĩ riêng tiết lộ những điều bí mật về Michael Jackson. Ảnh internet

Ông Murray tiết lộ, Michael Jackson thường bị ám ảnh bởi việc làm đám cưới với con gái đỡ đầu của chính ông, sau một thời gian dài yêu thương khi bé mới 5 tuổi.

Không những vậy, Michael Jackson còn có hứng thú với con trai của ông Murray, đến mức nam ca sĩ đã giữ một tấm hình chân dung của bé trên đầu giường ngủ

Trong cuốn sách tự xuất bản, ông Murray cho biết vào phút cuối đời, ông là người bạn duy nhất của ông hoàng nhạc pop. Họ thường cải trang đi khắp Las Vegas và tìm phụ nữ để giải trí.

Bị cho là người gián tiếp gây ra cái chết của Michael Jackson vì đã đưa anh uống loại hỗn hợp nguy hiểm chết người từ nhiều thứ thuốc pha trộn với nhau. Ông Murray đã một mực phủ nhận. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news