Tin mới

"Bác sĩ" tuyển vợ biết nấu 100 món ăn gây sốt

Thứ ba, 02/06/2015, 17:18 (GMT+7)

Bức ảnh chụp màn hình facebook một người tự nhận là bác sĩ với thông báo tuyển vợ cùng nhiều tiêu chí như: còn trinh, không hôi nách, biết nấu trên 100 món ăn, không phải người Thanh Hóa đang gây "bão" mạng với hàng nghìn chia sẻ và bình luận.

Bức ảnh chụp màn hình Facebook một người tự nhận là bác sĩ với thông báo tuyển vợ cùng nhiều tiêu chí như: còn trinh, không hôi nách, biết nấu trên 100 món ăn, không phải người Thanh Hóa đang gây "bão" mạng với hàng nghìn chia sẻ và bình luận. 

Theo "thông báo" người này tự nhận tên là N.Q.B, muốn tuyển vợ với các tiêu chí bắt buộc: là các bạn gái sinh năm : 1988, 1989, 1992,1991, 1995; cao trên 1m 64 trở lên, phải nói tiếng Anh tàm tạm và có trình độ cơ bản; thích đi du lịch; diện mạo thì dễ nhìn 1 chút.

 

Ngoài ra, người này còn đặt ra các tiêu chí khiến dân mạng "sốc": không phải người Thanh Hóa, biết nấu trên 100 món ăn khác nhau và phải còn trinh, biết ăn đồ thừa.

Trên trang cá nhân có nick name là N.Q.B (B. y tế) cũng đăng tải status "thông báo tuyển vợ" có nội dung giống như bức ảnh chụp màn hình đang được dân mạng chia sẻ. Comment của một số người bạn phía dưới bày tỏ sự ngạc nhiên trước hành động này của "chủ nhà".
"Anh có bị...không đấy", nick name Đỗ Tuấn H...viết.

Nick name Thùy D...bình luận: "Bất thường quá". 

Những tiêu chí tuyển vợ gây "sốt"

Trên một số trang mạng, nhiều cư dân cũng xôn xao bình luận.

Ảo tưởng sức mạnh thế anh bạn muốn nhận gạch đá của thiên hạ đây mà", nick namne Hải trịnh 2 viết trên Vitalk.vn.

Ngay sau khi "thông báo tuyển vợ" được một số trang mạng "quan tâm", trên trang facebook cá nhân có tên Nguyễn Quốc Bảo (Bảo y tế) đã dẫn một đường link bài viết cùng những lời "phân trần" về việc không tuyển đối tượng là người Thanh Hóa. 

Để xác thực nhân vật "thông báo tuyển vợ" khiến dân mạng phát "sốt" này, chúng tôi đã liên lạc với hai số điện thoại ghi kèm nhưng không liên lạc được. 

H.M

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news