Tin mới

Bác sĩ và bệnh nhân đánh nhau gây tranh cãi mạng xã hội

Thứ tư, 13/07/2016, 14:10 (GMT+7)

Một bác sĩ cãi lộn, đánh nhau với bệnh nhân ngay trong phòng cấp cứu đã thu hút sự quan tâm và gây tranh cãi trên cộng đồng mạng.

Một bác sĩ cãi lộn, đánh nhau với bệnh nhân ngay trong phòng cấp cứu đã thu hút sự quan tâm và gây tranh cãi trên Cộng đồng mạng.

[mecloud]xf4KuSLPm3[/mecloud]

Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc, Weibo đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh một bác sĩ đánh nhau với bệnh nhân và người nhà ngay trong phòng cấp cứu của bệnh viện. 

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip đã nhanh chóng sự thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Sự việc diễn ra tại phòng cấp cứu của bệnh viện nhan dân số 2, Bắc Hà, tỉnh Quảng Tây.  

Bác sĩ và bệnh nhân ẩu đả trong phòng bệnh nhân. Ảnh: Tri Thức Trẻ

Theo đó, một nam bệnh nhân cởi trần có nói chuyện gì đó với bác sĩ nhưng không nhận được câu trả lời thỏa đáng nên đã lao đến gây gổ với bác sĩ. Người này đã dùng cánh tay có dính máu quệt lên áo trắng của bác sĩ.

Thấy thế bác sĩ đã nhanh chóng đẩy nam bệnh nhân ra.Ngay sau đó cuộc ẩu đả đã diễn ra. Người phụ nữ tóc ngắn khi nhìn thấy bác sĩ xô xát với người nhà của mình cũng đã hùng hổ lao vào đánh bác sĩ.

Dù có bảo vệ an ngăn nhưng một thời gian sau cuộc ẩu đả mới kết thúc.  Các nhân chứng có mặt ở đó cho biết vị bác sĩ sau cuộc ẩu đả đã bị chảy máu mũi, ngực trái của bác sĩ cũng bị thương. 

Thông tin trên Trí Thức Trẻ cũng cho biết cảnh sát địa phương cũng đã vào cuộc, tiến hành điều tra và làm rõ vụ việc. 

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đánh lộn