Tin mới

Bài trắc nghiệm tính cách 5 phút của người Nhật khiến bạn phải kinh ngạc

Thứ năm, 17/06/2021, 11:18 (GMT+7)

Nếu bạn là người đam mê khám phá những điều tiểm ẩn bên trong con người mình thì đừng bỏ qua bài test này.

Đầu tiên, hãy lấy một tờ giấy và cái bút sau đó thư giãn, nhắm mắt lại một lúc và tưởng tượng bạn vừa đi qua sa mạc. Quang cảnh rộng mênh mông, cát phủ trắng. Phía trên bạn là bầu trời. Vậy thì sa mạc bên trong tưởng tượng của bạn như thế nào? Hãy lưu lại lên tờ giấy nhé.

Bài trắc nghiệm tính cách 5 phút của người Nhật khiến bạn phải kinh ngạc - Ảnh 1

Đột nhiên, bạn nhìn thấy một khối rubic. Vậy, khối rubic trông như thế nào? Nó có lớn không? Làm từ chất liệu gì? Có màu sắc hay trong suốt? Nằm trên cát hay lơ lửng trên không? Nếu trên không thì cách mặt đất xa không? Hãy ghi tất cả những câu trả lời lên giấy nhé!

Bây giờ hãy tưởng tượng ra một cái thang. Nó ở cách khối rubic bao xa? Cái thang làm bằng gì?

Bài trắc nghiệm tính cách 5 phút của người Nhật khiến bạn phải kinh ngạc - Ảnh 2

Sau đó, tưởng tượng ra một con ngựa. Vị trí của con ngựa so với cái thang và khối rubic như thế nào? Con ngựa có dây cương và yên không? Nó đang làm gì?

Đâu đó trong khung cảnh này, những bông hoa xuất hiện. Số lượng hoa là bao nhiêu? Ở cách khối rubic, cái thang và con ngựa bao xa?

Cuối cùng, một cơn bão ập đến. Bạn có nghe thấy nó không? Khối rubic, cái thang, con ngựa và bông hoa cách cơn bão bao xa? Bạn sợ hãi điều gì?

Bài trắc nghiệm tính cách 5 phút của người Nhật khiến bạn phải kinh ngạc - Ảnh 3

Đáp án:

Giờ thì cùng nhìn lại những đáp án bạn đã ghi ra giấy nhé!

Sa mạc chính là thế giới xung quanh bạn, hay nói đúng hơn là cách bạn nhìn thế giới.

Kích thước khối rubic thể hiện cái tôi của bạn lớn hay không. Màu sắc hoặc không màu cho thấy bạn "cởi mở" đến mức nào và người khác dễ đọc vị bạn ra sao. Khối rubic càng cao so với mặt đất thì quan điểm của bạn về bản thân càng lớn.

Khoảng cách từ khối rubic đến cái thang tượng trưng cho mối quan hệ thân thiết của bạn với bạn bè. Nếu chiếc thang nằm trên khối rubic, điều đó có nghĩa là bạn bè có thể dựa vào bạn.

Con ngựa đại diện cho tình yêu của bạn. Khoảng cách giữa con ngựa và khối lập phương là sự gần gũi của bạn.

Nếu con ngựa có dây cương, điều đó cho thấy cần có sự kiểm soát trong mối quan hệ của bạn. Nếu ngựa có yên, điều đó có nghĩa là bạn cảm thấy an toàn trong mối quan hệ của mình. Nếu con ngựa chạy chậm, điều đó có nghĩa là bạn thấy đối tác của mình không thể đoán trước và bạn không chắc chắn về mối quan hệ này.

Hoa tượng trưng cho con cái. Những bông hoa càng gần khối rubic thì mối quan hệ của bạn càng gần gũi hoặc bạn rất muốn có con.

Cơn bão là sự căng thẳng và cách bạn đối phó với những tình huống căng thẳng. Bão càng khủng khiếp và lớn thì nỗi sợ hãi trong bạn càng lớn.

(Theo Dazzlingnews)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news