Tin mới

Bản án hotgirl Quỳnh Chi được nuôi con bị tòa án hủy

Chủ nhật, 14/06/2015, 16:50 (GMT+7)

Bản án tuyên nữ hot girl Quỳnh Chi được ly hôn chồng là thiếu gia Trần Văn Chương đã bị kháng nghị.

Bản án tuyên nữ hồ sơ cho Viện nghiên cứu và phân công kiểm sát viên tham gia phiên tòa.

Để đảm bảo quyền lợi hợp pháp cho đương sự là người chưa thành niên, luật bắt buộc phải chuyển hồ sơ cho cơ quan công tố nghiên cứu, phân công kiểm sát viên tham gia phiên tòa. Ngoài ra, thẩm phán thụ lý vụ án có đi xác minh, thu thập chứng cứ về nơi ở của bị đơn, nhưng không chuyển cho VKS xem xét. Không chỉ có giấy đăng ký kết hôn, các giấy tờ liên quan cũng thể hiện nơi cư trú của ông Chương và bé Phúc tại TP Cần Thơ.

Vì vậy, TAND TP Sóc Trăng xét xử vụ án này là vi phạm Điều 35 Bộ luật Tố tụng dân sự, quy định về thẩm quyền của tòa án theo lãnh thổ. Hiện, bị đơn cùng bé Phúc đang sinh sống tại Mỹ. HĐXX cấp sơ thẩm chưa xác minh làm rõ, vụ việc có dấu hiệu mang yếu tố nước ngoài, không thuộc thẩm quyền giải quyết của tòa án cấp quận, huyện. "Bản án đã vi phạm nghiêm trọng thủ tục tố tụng, ảnh hưởng đến quyền lợi của một trong các đương sự.

Đề nghị HĐXX phúc thẩm của TAND tỉnh Sóc Trăng hủy án sơ thẩm và đình chỉ giải quyết vụ án", kháng nghị của VKSND TP Sóc Trăng nêu. Theo hồ sơ vụ án, ông Chương là Phó tổng giám đốc Công ty Tập đoàn thủy hải sản Trí Việt (trụ sở tại Vĩnh Long), từng tạm trú tại TP Sóc Trăng một thời gian. Ngày 2/1, công ty có quyết định cử ông Chương sang Mỹ công tác 1 năm. Ngày 7/1, Công ty của ông Chương gửi TAND TP Sóc Trăng văn bản cung cấp thông tin về đương sự này, nhưng nơi đây vẫn thụ lý vụ án của bà Quỳnh Chi và đưa ra xét xử, chấp nhận yêu cầu của nguyên đơn.

Doanh nhân Trần Văn Chương, con trai của đại gia thủy sản Diệu Hiền kết hôn với MC Quỳnh Chi vào vào năm 2012. Đám cưới này từng gây xôn xao dư luận vì sự hoành tráng của nó. Tuy nhiên sau 3 năm chung sống, vợ chồng cặp đôi ra tòa ly dị và hiện đang tranh chấp quyền nuôi con.

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news