Tin mới

Bạn gái bị xe đâm mất trí chàng trai vẫn lấy làm vợ, 5 năm sau điều bất ngờ xảy ra

Thứ ba, 05/09/2017, 16:22 (GMT+7)

Trong 1 vụ tai nạn, bạn gái bị mất hoàn toàn trí nhớ, nằm liệt giường và ngây ngô như 1 đứa trẻ lên 3, chàng trai vẫn quyết tâm chăm sóc và kết hôn khiến nhiều người cảm phục và xúc động.

Trong 1 vụ tai nạn, bạn gái bị mất hoàn toàn trí nhớ, nằm liệt giường và ngây ngô như 1 đứa trẻ lên 3, chàng trai vẫn quyết tâm chăm sóc và kết hôn khiến nhiều người cảm phục và xúc động.

Đây là câu chuyện tình yêu xúc động kể về anh Lu Lei (31 tuổi) và chị Pan Xiaoxia, ở Trung Quốc.

Trước ngày kết hôn vài tháng, Lu Lei và bạn gái bất ngờ gặp tai nạn. Ảnh internet

Chỉ trước ngày cưới vài tháng, anh Lu Lei cùng bạn gái cùng nhau đi dạo trên đường thì bất ngờ bị một chiếc xe mất lái đâm phải. Cả hai nhập viện trong tình trạng hôn mê.

Một ngày sau, Lu Lei tỉnh dậy với đầy vết thương trên người, trong khi Pan Xiaoxia vẫn bất tỉnh.

Các bác sĩ chẩn đoán cô bị tụ máu não, phải phẫu thuật gấp nhưng nguy cơ thất bại là rất cao. Thậm chí, họ đã bảo gia đình chuẩn bị cho tình huống xấu nhất.

Lúc này Lu Lei phải chạy vạy khắp nơi để lo trả viện phí cho vợ chưa cưới. Mỗi ngày chi phí nằm viện lên tới 10.000 tệ (khoảng 34 triệu đồng). Số tiền này hoàn toàn quá khả năng chi trả đối với gia đình Xiaixia.

Thậm chí Lu Lei còn phải xin nghỉ phép 3 tháng để chăm sóc người yêu. Bằng tình yêu điều kì diệu đã xảy ra, Xiaoxia đã tỉnh dậy sau 20 hôn mê sâu khiến các bác sĩ cũng phải bất ngờ vì kì tích này.

Chị Xiaoxia tỉnh dậy sau 20 ngày hôn mê sâu. Ảnh internet

Tuy nhiên kết quả không được khả quan cho lắm. Dù tỉnh lại nhưng Xiaoxia chỉ như một em bé chẳng nói chẳng rằng. Không từ bỏ, Lu Lei hàng ngày vẫn tâm sự những câu chuyện tình yêu của hai người với mong ước người yêu sẽ hồi phục lại phần nào.

Đáng khâm phục hơn là anh quyết định tiến hành lễ cưới 1 tháng sau đó, theo đúng như dự định của hai người.

Dẫu vợ chỉ như một đứa trẻ thơ quên cả những kỹ năng cơ bản nhất như ăn, nói và đi lại, nhưng Lu Lei không nản chí. Năm 2012, Lu Lei đưa mẹ và Xiaoxia đến ở luôn trong doanh trại để anh tiện giúp cô tập đi lại, xúc cơm.

Chị Xiaoxia hiện đã có thể tự đi lại được. Ảnh internet

5 năm kể từ ngày xảy ra tai nạn, với nghị lực phi thường và tình yêu vô bờ bến của anh Lu Lei, chị Xiaoxia từ 1 người nằm liệt giường, mất trí nhớ đã dần đi lại được và hồi phục trí lức như một đứa trẻ 5-6 tuổi. Đối với nhiều người đây chỉ là một chuyển biến nhỏ nhưng với Lu Lei thì đó lại là niềm vui lớn.

Thu Hằng (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news