Tin mới

Bạn gái Công Phượng nói gì khi bị báo chí đưa tin?

Thứ năm, 04/12/2014, 10:03 (GMT+7)

Ngay sau khi một số tờ báo mạng đăng tải những thông tin liên quan đến người bạn gái có tên trên ngón tay đeo nhẫn của Công Phượng, chủ nhân của facebook HP Thoại Di đã tỏ ra khá lo lắng. Đơn giản, cô chính là nhân vật mà báo chí nói tới.

Ngay sau khi một số tờ báo mạng đăng tải những thông tin liên quan đến người bạn gái có tên trên ngón tay đeo nhẫn của Công Phượng, chủ nhân của Facebook HP Thoại Di đã tỏ ra khá lo lắng. Đơn giản, cô chính là nhân vật mà báo chí nói tới.

 

Cách đây ít ngày, Công Phượng đã để lộ hình xăm “độc đáo” trên ngón tay đeo nhẫn của mình. Cụ thể nó có hình dòng chữ “HPTD”. Theo giải thích của đội trưởng U19 Việt Nam thì đó là tên của một người bạn thân cùng quê Đô Lương. Cụ thể, 2 ký tự đầu tiên "HP" là chữ viết tắt tên của hai người Hoa - Phượng. 2 chữ cuối "TD" ở hình xăm trên kẽ tay Công Phượng có nghĩa là "Thoại Di". Tuy nhiên anh cho biết ý nghĩa của 2 từ này là một bí mật không thể tiết lộ.

Không mất nhiều thời gian, các tờ báo đã dò ra địa chỉ facebook của bạn thân Công Phượng. Theo tiết lộ thì cô hiện là sinh viên năm thứ 2 tại một trường đại học ở Nghệ An. Trong thời gian tháng 7/2014, Phượng về quê Nghệ An nghỉ hè gần 1 tháng và nên hai người có nhiều thời gian gần gũi nhau.

 

Mỗi lần Phượng về quê rồi sau đó di chuyển xe khách lên lại Gia Lai, cô bạn thân thường là người đưa Công Phượng ra bến xe ở TP. Vinh. Gần đây, Công Phượng đi tập huấn và thi đấu cùng ĐT U19 Việt Nam cũng như CLB HAGL nên phải liên lạc với cô bạn thân qua mạng xã hội hoặc tin nhắn miễn phí zalo.

 

Chia sẻ với mọi người, cả Hoa và Phượng đều khẳng định mối quan hệ mới chỉ dừng ở mức tình bạn. Hai người một tập trung cho sự nghiệp rồi mới tính chuyện tương lai. Thế nhưng cách đây hơn 1 tháng, khi về thăm nhà, Công Phượng từng đua với mẹ mình rằng, sang năm sẽ lấy vợ. Chưa kể lại còn là hình xăm ở kẽ tay. Rõ ràng cả hai đã có những hẹn ước với nhau.

Ngay khi các tờ báo công bố danh tính của mình, Hoa – chủ nhân của facebook HP Thoại Di, đã tỏ ra rất lo lắng. Chia sẻ trên dòng status, cô sinh viên năm thứ 2 này cho biết, ngày hôm nay mình nhận được rất nhiều lời mời “add friend” và có thể những ngày tới sẽ phải nhận rất nhiều tin nhắn. “Thao nao hom nay nhieu nguoi add friend voi e qua. huhu chet roi lam sao day...” (Thảo nào hôm nay nhiều người add friend với e quá. Huhu chết rồi làm sao đây”).

Các trang xã hội, đặc biệt là facebook có thể đưa mọi người tới gần nhau hơn, nhưng đôi khi nó cũng mang tới nhiều rắc rối. Nói đâu xa, chính Công Phượng cũng từng phải đóng facebook vì nhận quá nhiều tin nhắn từ người hâm mộ, trong đó có không ít tin nhắn “rác”. Hay chuyện cô gái có tên Dương Thị Nhật Lệ từng bị “khủng bố tinh thần” vì xuất hiện trên VTV với hình ảnh khóc thút thít sau khi U19 Việt Nam để thua U19 Nhật Bản.

Quốc An (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news