Tin mới

Bạn gái cũ của Hoài Linh bật khóc trên sóng truyền hình

Thứ bảy, 14/10/2017, 09:11 (GMT+7)

Xuất hiện trong chương trình "Đường đến danh ca vọng cổ", ca sĩ Hà My - tình cũ một thời của danh hài Hoài Linh bật khóc trên sóng truyền hình.

Xuất hiện trong chương trình "Đường đến danh ca vọng cổ", ca sĩ Hà My - tình cũ một thời của Bạn gái cũ Hoài Linh khóc nức nở trên sóng truyền hình - Ảnh 3.

Giây phút Hà My được Thoại Mỹ an ủi trên sóng truyền hình.

Trước khi ghi danh vào "Đường đến danh ca vọng cổ" mùa 2, Hà My là một cái tên không còn xa lạ với khán giả yêu mến dòng nhạc quê hương, trữ tình, cải lương. Khoảng 20 năm về trước, bằng tài sắc và danh tiếng, cô còn từng là ca sĩ đắt show ở cả thị trường trong nước, hải ngoại.

Hà My còn được biết qua chuyện tình với danh hài Hoài Linh. Cả hai hẹn hò từ thuở Hoài Linh còn ở trong nước. Hai năm sau, họ chia tay, danh hài qua Mỹ hoạt động nhưng vẫn hỏi han bạn gái cũ. Mỗi khi Hà My lưu diễn ở nước ngoài, Hoài Linh đều dặn dò chị chuyện đi hát, ăn uống.

Hà My từng đứng chung sân khấu với Hoài Linh.

Sau khi chia tay Hoài Linh, Hà My chung sống với nghệ sĩ Vũ Duy như vợ chồng và sinh con gái. Hiện ở tuổi 39, Hà My sống với mẹ ruột (nghệ sĩ cải lương Kim Hà) ở căn nhà nhỏ tại huyện Nhà Bè, TP HCM. Kinh tế gia đình phụ thuộc vào ca sĩ.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news