Tin mới

Bạn gái cũ "thả thính" muốn quay lại với Chiến Thắng?

Thứ ba, 04/07/2017, 16:32 (GMT+7)

Ngọc Ánh - Bạn gái cũ kém 18 tuổi của Chiến Thắng chia sẻ về mong muốn tái hợp cùng nam danh hài này. Ngọc Ánh cũng tâm sự thêm bằng cảm nhận của một người phụ nữ, cô hiểu Chiến Thắng và Thu Ngọc không hợp nhau và chuyện chia tay chỉ là thời gian.

Ngọc Ánh - Bạn gái cũ kém 18 tuổi của Chiến Thắng chia sẻ về mong muốn tái hợp cùng nam danh hài này. Ngọc Ánh cũng tâm sự thêm bằng cảm nhận của một người phụ nữ, cô hiểu Chiến Thắng và Thu Ngọc không hợp nhau và chuyện chia tay chỉ là thời gian.

Mới đây, thông tin Chiến Thắng ly hôn người vợ thứ 3 chỉ sau 6 tháng chung sống khiến không ít người bất ngờ. Lý do ly hôn được cả hai đưa ra là bởi không có sự thông cảm, thấu hiểu nhau trong cuộc sống.

Dù đã không còn liên quan với nhau nhưng bạn gái cũ kém 18 tuổi của Chiến Thắng cũng lên tiếng, nói về cuộc hôn nhân chóng vánh của anh. Ngọc Ánh chia sẻ với báo Gia đình và Xã hội, Chiến Thắng có bạn gái mới ngay sau khi chia tay cô không lâu nhưng cô vẫn nhận được sự hỏi han, quan tâm trong công việc từ anh.

Nói về cuộc hôn nhân chóng vánh của bạn trai cũ, Ngọc Ánh cho biết, bằng cảm nhận của một người phụ nữ, cô hiểu Chiến Thắng và Thu Ngọc không hợp nhau và chuyện chia tay chỉ là thời gian.

Chiến Thắng và bạn gái cũ Ngọc Ánh kém 18 tuổi.

"Khi vợ chồng anh ra tòa, anh cũng có tâm sự với tôi. Rồi đùa là nếu không tìm được ai để yêu thì hãy quay lại với anh. Hôm nay đọc báo, tôi cũng thấy anh dành những lời như vậy với chị Thu Ngọc. Anh ấy lúc nào cũng đùa tếu, nếu không phải là người hiểu và cảm thông thì sẽ rất khó chấp nhận. Tôi không biết mình có làm được như thế khi đã là vợ anh hay không, nhưng với anh, ngoài tình yêu còn có tình thương. Luôn mang đến tiếng cười cho mọi người nhưng khi trở về nhà, anh là người rất cô đơn, không biết tự chăm sóc cho bản thân mình", Ngọc Ánh nói trên tờ Gia đình và xã hội.

Trước câu hỏi về việc có muốn quay lại với Chiến Thắng hay không, Ngọc Ánh thẳng thắn cho biết: "Việc quay lại với anh thì đâu phải muốn mà được, nó là chuyện duyên số. Hiện tại, tôi cũng đã có công việc ổn định hơn trước và cũng chưa yêu ai cả".

Trước đó, Chiến Thắng thường đưa bạn gái đến các sự kiện.

Trước khi đến với Thu Ngọc, Chiến Thắng từng yêu và xác định tiến tới hôn nhân với một cô gái xinh xắn là Ngọc Ánh. Tuy nhiên, đến tháng 11/2016, Chiến Thắng và bạn gái Ngọc Ánh tuyên bố chia tay. Lý do được Chiến Thắng đưa ra rằng đến ngày đăng ký kết hôn, một người họ hàng bên gia đình Ngọc Ánh nói với anh rằng cô từng lập gia đình và có một con riêng. Lúc này anh thực sự bị sốc. Vì không thể giấu được nữa nên Ngọc Ánh mới kể toàn bộ sự thật.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news