Tin mới

"Bạn gái Cường Đô la": "Tôi không phải vạn người mê"

Thứ tư, 27/01/2016, 11:20 (GMT+7)

Mới đây, Hạ Vi – bạn gái Cường Đô la bất ngờ phủ nhận danh xưng mỹ miều “hot girl vạn người mê” mà cư dân mạng đã đặt cho mình.

Mới đây, Hạ Vi – bạn gái Cường Đô la bất ngờ phủ nhận danh xưng mỹ miều “Hot girl vạn người mê” mà cư dân mạng đã đặt cho mình.

Mới đây, hot girl Hạ Vi - bạn gái Cường Đô la bất ngờ chia sẻ một bức ảnh đen trắng kèm theo dòng stt ngắn gọn tuyên bố: "Tôi không phải vạn người mê", bác bỏ danh xưng mỹ miều mà Cộng đồng mạng đặt cho mình.

Bức ảnh Hạ Vi chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh Internet

Hạ Vi và chồng cũ của Hồ Ngọc Hà mới yêu nhau được 3 tháng nhưng tình cảm đã rất mặn nồng. Cặp đôi công khai mối quan hệ vào cuối tháng 10 năm ngoái, bằng cách chia sẻ một số tấm hình mặc trang phục ton sur ton.

Cuối tháng 11/2015, Cường Đô La thoải mái giới thiệu Hạ Vi với bạn bè khi đưa cô về Gia Lai tham dự đám cưới của một người bạn. Trước mặt quan khách, cả hai không ngần ngại có những cử chỉ ngọt ngào như nép sát và ôm eo nhau.

Với việc cho Hạ Vi vào công ty thử việc mới đây, Cường Đô La dường như đã quyết định gắn bó lâu dài với hot girl 'vạn người mê' sau khi chia tay Hà Hồ.

Mới đây quản lý của Hạ Vi cho biết, hot girl đang học việc, chứ không phải là trợ lý hay thư ký riêng cho bạn trai. Cô không đến công ty thường xuyên như một nhân viên chính thức. Cô bắt đầu đi học việc ở công ty của bạn trai sau khi hoàn thành xong bộ phim Tấm Cám.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cường đô la