Tin mới

Bạn gái Huỳnh Hiểu Minh bị tố nằm trong đường dây săn chồng đại gia

Thứ sáu, 15/12/2023, 10:33 (GMT+7)

Ồn ào đời tư của Diệp Kha - bạn gái Huỳnh Hiểu Minh gây ảnh hưởng không nhỏ tới danh tiếng nam diễn viên.

Sau khi ly hôn Angela Baby, Huỳnh Hiểu Minh bị bắt gặp hẹn hò với hotgirl Diệp Kha. Mối quan hệ của cặp đôi bị paparazzi "khui" vào tháng 2/2022, vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ công chúng. Giữa năm 2023, Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha chia tay nhưng lại tái hợp sau đó chỉ vài tháng. Thời điểm hện tại, Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha đang vô cùng hạnh phúc bên nhau.

Huỳnh Hiểu Minh hẹn hò hotgirl mạng Diệp Kha sau khi ly hôn Angela Baby
Huỳnh Hiểu Minh hẹn hò hotgirl mạng Diệp Kha sau khi ly hôn Angela Baby

Tuy nhiên, bạn gái mới của Huỳnh Hiểu Minh lại có đời tư khá ồn ào, nhiều thị phi. Diệp Kha là hotgirl mạng, hoa khôi nổi tiếng đã tốt nghiệp đại học Thâm Quyến. Cô nàng từng ly hôn và có 2 con, đáng chú ý, chồng cũ của Diệp Kha từng lên tiếng tố cáo cô Ngoại tình, ham mê vật chất.

Mới đây, Diệp Kha tiếp tục bị tố nằm trong đường dây săn chồng đại gia của bà trùm Ngô Lạp Phượng. Huỳnh Hiểu Minh được cho là đã "sập bẫy" trước sự tấn công quyết liệt của Hot girl này.

Bạn gái Huỳnh Hiểu Minh bị tố nằm trong đường dây săn chồng đại gia
Bạn gái Huỳnh Hiểu Minh bị tố nằm trong đường dây săn chồng đại gia

Bất chấp đời tư tai tiếng của bạn gái, Huỳnh Hiểu Minh vẫn tiếp tục hẹn hò với Diệp Kha khiến nhiều fan hâm mộ nam diễn viên lo lắng. theo trang QQ đưa tin, nam tài tử sinh năm 1977 mới đây còn đưa Diệp Kha đến nhà riêng ở Bắc Kinh để đón Giáng sinh và tuyết đầu mùa cùng nhau. 

Trong video mới nhất, Diệp Kha tiết lộ cô đang trang trí nhà cửa, tập pha một món đồ uống mới để dành tặng cho người yêu. Điều này cho thấy tình cảm giữa Huỳnh Hiểu Minh và bạn gái hot girl vẫn rất tốt đẹp.

Diệp Kha khoe ảnh trang trí nhà cửa dịp Giáng sinh lên mạng xã hội
Diệp Kha khoe ảnh trang trí nhà cửa dịp Giáng sinh lên mạng xã hội

Thời gian qua, danh tiếng của Huỳnh Hiểu Minh bị ảnh hưởng không nhỏ bởi tai tiếng đời tư của bạn gái. Người hâm mộ tỏ ra quan ngại vì Huỳnh Hiểu Minh đang bất chấp yêu một cô gái được cho là thành viên cộm cán của hội săn chồng giàu, lo lắng nam diễn viên bị lợi dụng tình cảm và tiền bạc.

Được biết, Huỳnh Hiểu Minh đã đưa bạn gái về ra mắt gia đình. Dù vậy, trang Sina đưa tin nam diễn viên hạn chế cho Diệp Kha tiếp xúc với con trai Bọt Biển Nhỏ vì Angela Baby không thích điều này. Bên cạnh đó, có thông tin cho rằng Huỳnh Hiểu Minh rất yêu chiều Diệp Kha nhưng vẫn chưa có ý định kết hôn với cô.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news