Tin mới

Jack viết thư tay nhắn gửi đến fan, Thúy Ngân có liền động thái gây chú ý

Thứ năm, 14/12/2023, 20:15 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Jack khiến cho cư dân mạng không khỏi chú ý.

Thời gian qua, trên MXH xôn xao trước thông tin Thúy Ngân đang hẹn hò cùng với Jack. Ngay lập tức, nữ nghệ sĩ đã lên tiếng với hàm ý phủ nhân. Cô viết: "Sáng mở mắt nghe tin chấn động. Để tôi yên dùm đi. Đừng có giỡn nữa, không vui. Tôi ế".

Về phía Jack chọn cách giữ im lặng, anh ngay sau đó cũng ra mắt MV mới Chúng Ta Rồi Sẽ Hạnh Phúc trên kênh YouTube cá nhân. Đáng chú ý, phía cuối video này, nam ca sĩ sinh năm 1997 đã viết bức thư tay dài nhắn nhủ tới fan của mình. 

Lá thư viết tay của Jack ở cuối MV khiến CDM chú ý. Ảnh: Chụp màn hình
Lá thư viết tay của Jack ở cuối MV khiến CDM chú ý. Ảnh: Chụp màn hình

Theo đó, nam ca sĩ đã lên tiếng gửi lời xin lỗi và cảm ơn tới người hâm mộ: "Gửi Đom Đóm thân yêu của tớ. Từ sâu tận đáy lòng tớ muốn nói một lời xin lỗi và lời cảm ơn chân thành đặc biệt nhất đến với các cậu.

Xin lỗi các cậu vì sau ngần ấy thời gian bên cạnh tớ chịu nhiều tổn thương, các cậu vì tớ mà buồn và suy nghĩ, đã có lúc tớ thất vọng và suy sụp nhưng cũng thật may mắn và biết ơn khi mỗi lần được nhìn thấy các cậu vẫn ở đó, là ánh sáng của riêng tớ. Tớ lại mạnh mẽ và vững vàng hơn. Từ nay hãy để cho tớ được phép ở bên các cậu gần hơn, được quan tâm các cậu nhiều hơn và hãy hứa với mình phải luôn được hạnh phúc vui vẻ mỗi ngày nhé. Tớ yêu các cậu nhiều lắm, khi các cậu còn ở đó trái tim tớ sẽ luôn hướng về các cậu".

Động thái của Thúy Ngân khiến nhiều người chú ý. Ảnh: Chụp màn hình
Động thái của Thúy Ngân khiến nhiều người chú ý. Ảnh: Chụp màn hình

Với động thái trên, Thúy Ngân cũng lọt vào tâm điểm chú ý của cư dân mạng khi có dòng chia sẻ đầy ẩn ý giữa đêm. Theo đó, người đẹp chia sẻ bức ảnh chụp cận nửa gương mặt của mình với những chia sẻ mang tính chiêm nghiệm. "Mọi thứ trên đời này được xảy ra ắt có nguyên do của nó!", nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ bày tỏ. 

Dẫu chưa rõ thực hư ra sao nhưng động thái trên của nữ diễn viên cũng khiến CDM được dịp xôn xao mạnh. 

Thúy Ngân được khán giả biết đến và yêu mến qua hàng loạt những bộ phim truyền hình. Ảnh: FBNV
Thúy Ngân được khán giả biết đến và yêu mến qua hàng loạt những bộ phim truyền hình. Ảnh: FBNV

Trước khi dính nghi vấn hẹn hò với Jack, Thúy Ngân bị đồn hẹn hò cùng với loạt sao nam trong showbiz Việt như: Trương Thế Vinh, S.T Sơn Thạch, Trung Dũng… Dẫu vậy, nữ nghệ sĩ đã lên tiếng phủ nhận và rồi mọi chuyện cũng dần lắng xuống.

Jack viết thư tay nhắn gửi đến fan, Thúy Ngân có liền động thái gây chú ý - Ảnh 1
 
Jack viết thư tay nhắn gửi đến fan, Thúy Ngân có liền động thái gây chú ý - Ảnh 2
 
Loạt khoảnh khắc dấy lên nghi vấn Jack - Thúy Ngân đang hẹn hò. Ảnh: FBNV
Loạt khoảnh khắc dấy lên nghi vấn Jack - Thúy Ngân đang hẹn hò. Ảnh: FBNV

Đối diện với nhiều nghi vấn trong chuyện hẹn hò với nhiều đồng nghiệp, Thúy Ngân đã không ngần ngại chia sẻ quan điểm: "Trước đây khi mới tiếp nhận thông tin đó mình cũng có chút hoang mang. Hoang mang không phải sợ người khác không hiểu mình, mà là ba mẹ khi thấy những thông tin tôi có người yêu hay hẹn hò thì lại tưởng thật, sau đó lại càng hối thúc lấy chồng.

Đó là phản ứng phụ dễ thương nhưng dần dà lâu dài, một người không sao nhưng nhiều người thì lại ảnh hưởng đến khá nhiều trong công việc của mình. Tuy nhiên tôi sẽ không để cho những chuyện đó xảy ra quá lâu. Tôi cũng nghĩ khán giả sẽ nhìn nhận ra được cái nào là thật và cái nào chỉ là tin đồn vui thôi".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news