Tin mới

Việt Hương lên tiếng 'bóc phốt' chồng ngoại tình, sự thật khiến nhiều người bất ngờ

Thứ sáu, 15/12/2023, 10:21 (GMT+7)

Hoài Phương tiết lộ, bản thân đã bị bà xã Việt Hương 'đánh ghen' khi nữ nghệ sĩ nhìn thấy cảnh thân mật của chồng với một người khác.

Mới đây trên trang cá nhân, nhạc sĩ Hoài Phương đã chia sẻ câu chuyện bị bà xã Việt Hương 'Đánh ghen' sau khi nhớ lại khung cảnh chồng bên một người phụ nữ khác. Thế những sự thật lại khiến nhiều người bất ngờ khi thực tế những hình ảnh này chỉ là đến từ giấc mơ của Việt Hương.

Hoài Phương tiết lộ bị bà xã Việt Hương 'đánh ghen'. Ảnh: FBNV
Hoài Phương tiết lộ bị bà xã Việt Hương "đánh ghen". Ảnh: FBNV

"Ôi giời ơi! Đến bây giờ tôi vẫn chưa hoàn hồn các bác ạ. Sáng nay tôi vừa mở mắt ra là bà nhà tôi lao đến, tay nắm cổ áo, tay chỉ thẳng vào mặt tôi la lớn: "Con đó là con nào? Tôi còn đang ú ớ, chẳng biết cái mô tê gì: 'Con nào... là thế nào? Tại sao mới sáng sớm đương nhiên em...'.

Thôi ông đừng giả bộ nữa. Tôi biết hết rồi. Rõ ràng đêm hôm qua tôi thấy ông đi xe chở con nào ngồi sau ôm eo ông. Giờ còn chối hả? Nó là con nào? Em thấy sao không hỏi nó luôn? Tôi định hỏi rồi nhưng tức quá thức giấc luôn, chưa hỏi kịp", nhạc sĩ Hoài Phương chia sẻ về sự việc oái oăm mình gặp phải.

Hoài Phương chia sẻ câu chuyện hôn nhân hài hước. Ảnh: Chụp màn hình
Hoài Phương chia sẻ câu chuyện hôn nhân hài hước. Ảnh: Chụp màn hình

Chia sẻ này khiến Cộng đồng mạng không khỏi bật cười, nhiều người còn trêu đùa hóa ra nghệ sĩ Việt Hương lại có "máu ghen" đến như vậy. Đồng thời, không ít cư dân mạng cũng dành những lời khen ngợi, ngưỡng mộ đến hạnh phúc hôn nhân của Việt Hương và Hoài Phương.

Nhạc sĩ Hoài Phương bén duyên cùng danh hài Việt Hương năm 2005 khi cô qua Mỹ lưu diễn. Sau 2 năm gần bó, cặp đôi đi đến hôn nhân. So với bà xã là danh hài nổi tiếng, nam nghệ sĩ ít xuất hiện và ít được mọi người biết đến hơn.

Vợ chồng Việt Hương và Hoài Phương có hôn nhân đáng ngưỡng mộ. Ảnh: Internet
Vợ chồng Việt Hương và Hoài Phương có hôn nhân đáng ngưỡng mộ. Ảnh: Internet

Mỗi khi nhắc đến ông xã, Việt Hương luôn dành sự tự hào và trân trọng bởi anh luôn thấu hiểu công việc của người nghệ sĩ và hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc, nuôi dạy con gái, thu vén nhà cửa. Qua 2 thập kỷ gắn bó, cả hai có với nhau 1 cô con gái vô cùng dễ thương. Vài năm qua, Hoài Phương khi trở về nước cũng đã có nhiều lần xuất hiện hơn tại các sự kiện, đáng chú ý, ngay cả ở chốn đông người vị nhạc sĩ vẫn có những hành động thể hiện sự yêu thương, trìu mến dành cho bà xã của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news