Tin mới

Hot girl Ly Kute muốn chấm dứt với Mạc Hồng Quân

Thứ hai, 19/10/2015, 10:08 (GMT+7)

Hot girl Ly Kute chia sẻ cô muốn chấm dứt mọi chuyện với Mạc Hồng Quân để tìm một cuộc sống bình yên sau sóng gió.

Hot girl Ly Kute chia sẻ cô muốn chấm dứt mọi chuyện với Mạc Hồng Quân để tìm một cuộc sống bình yên sau sóng gió.

Câu chuyện tình cảm tan vỡ giữa Mạc Hồng Quân và Hot girl "Nhật Ký Vàng Anh" Ly Kute đã khiến không ít người tiếc nuối. Sau những tranh cãi gây xôn xao giới giải trí, Ly Kute đã lên tiếng gửi tới Mạc Hồng Quân những tâm sự cuối cùng.

Ly Kute khẳng định, cô không muốn lấy con ra để làm gánh nặng cho Mạc Hồng Quân và cũng không cần anh biết đến sự tồn tại của mẹ con cô:

"Tôi đã yêu Anh bằng tất cả những sự trưởng thành nhất mà tôi có được. Sống với Anh bằng tất cả tấm lòng và nguyện hy sinh cả cuộc đời cho Anh. Vì tôi đã từng nghĩ... Anh xứng đáng!

Đứa con này, tôi không muốn nó là áp lực cho Anh, cũng không cần Anh biết đến sự tồn tại của nó nữa, thật sự tôi chỉ mong đây là động lực để anh đi tiếp cuộc đời sau này một cách bản lĩnh hơn, là một cú huých cho sự trưởng thành và cách suy nghĩ của anh. Để sau này mong anh sẽ tìm được một bến đỗ bình yên…"

Ly Kute và Mạc Hồng Quân thời còn mặn nồng. Ảnh FBNV

Hot girl "Nhật ký Vàng Anh" cũng khẳng định sẽ chấm dứt mọi chuyện với Mạc Hồng Quân tại đây: "Sau rất nhiều ngày suy nghĩ, hôm nay tôi viết những dòng tâm sự này, vì tôi thực sự muốn mọi chuyện giữa tôi và anh được chấm dứt tại đây!

Nghe nói anh cũng đã có cuộc sống mới, thôi thì tôi cũng hy vọng những gì tốt đẹp nhất sẽ đến với anh. Dù có chuyện gì xảy ra thì đến bây giờ tôi vẫn luôn nghĩ tốt về anh! Vì suy cho cùng anh vẫn còn quá trẻ, mọi cách cư xử vẫn chưa đc chu toàn.

Tôi chúc anh sớm trưởng thành từ những gì bình yên nhất trong con người anh. Đừng bao giờ nghe tác động bên ngoài, dù là ai đi chăng nữa, hãy tỉnh táo lên, tin vào bản thân mình và làm những điều Lương Thiện - đó mới thực sự là con người Anh!"

Hot girl Ly Kute sinh năm 1990, cô được biết đến sau khi tham gia "Nhật ký Vàng Anh" năm 2007 với vai nữ sinh đanh đá và có phần chua ngoa.

Cô và Mạc Hồng Quân công khai yêu nhau trước khi SEA Games 28 diễn ra và thường xuyên có những khoảnh khắc ngọt ngào đăng tải trên trang cá nhân. Tình yêu của cặp đôi nhận được sự ủng hộ của công chúng. Chính vì vậy khi cả hai quyết định chia tay đã khiến nhiều người tiếc nuối.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news