Tin mới

Bạn gái Phan Mạnh Quỳnh sung sướng khi được người yêu tặng Mercedes bạc tỷ

Thứ tư, 19/08/2020, 10:27 (GMT+7)

Tối 18/8, bạn gái ca/nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh - hotgirl Khánh Vy - khoe chiếc xe hơi Mercedes vừa được người yêu mua tặng. Sự phóng khoáng của nam nhạc sĩ xứ Nghệ dành cho bạn gái khiến nhiều người trầm trồ.

Khoe món quà 'siêu to, khổng lồ' đến từ bạn trai, Khánh Vy hạnh phúc viết: "Cũng tầm thời gian này năm ngoái em vét hết tiền gom góp sau bao nhiêu năm làm lụm mua một căn hộ. Một năm sau em cũng vẫn lao động hăng say nhưng làm gì có nhiều tiền mà mua Mercedes. Thế là nửa kia đã ỡm ờ đồng ý mua cho Vy 'đi lượn với clup ngoài đại lộ đông tây'".


Cô hài hước: "Vừa nãy anh nói, anh đã xong nghĩa vụ với em, mà em nghĩ xong thế nào được nhỉ? Em còn định mua cái villa có cái vườn nhỏ để mình trồng thêm rau cà mà. Sắp đến sinh nhật rồi, thôi em tạm coi đây là quà sinh nhật. Tới sinh nhật không tặng quà cũng không giận đâu nhé! (có tặng thì vui)".

Hiện bạn gái Phan Mạnh Quỳnh đang kinh doanh online, làm người mẫu ảnh, tham gia đóng phim sitcom và MV.

Khoe quà "sương sương" trước thềm tuổi mới, Khánh Vy làm hội chị em phải ghen tỵ bởi có bạn trai vừa nổi tiếng tài năng, giản dị, vừa giàu có, còn chiều người yêu hết mực.

Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy công khai chuyện tình cảm vào năm 2015. Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Không cần thể hiện ngôn tình như một số ai kia, hồi đầu năm mới, nam ca sĩ họ Phan cũng khiến anh em trầm trồ khi lì xì bạn gái 123.456.789 đồng. Theo hotgirl 9X thì con số "Phong thủy" này hàng năm được chủ nhân hit 'Có chàng trai viết lên cây' lựa chọn để mừng tuổi bạn gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news