Tin mới

"Bạn gái" Sơn Tùng đỏ mặt vì gặp sự cố trang phục trong clip quảng cáo

Thứ sáu, 24/11/2017, 11:33 (GMT+7)

Vũ Ngọc Châm, "bạn gái" Sơn Tùng M-TP vô tình gặp sự cố lộ vòng 1 trong đoạn clip quảng cáo của một nhãn hàng.

Vũ Ngọc Châm, "bạn gái" Sơn Tùng M-TP vô tình gặp sự cố lộ vòng 1 trong đoạn clip quảng cáo của một nhãn hàng.

Tối ngày 23/11, cư dân mạng xôn xao trước hình ảnh lộ vòng 1 của Vũ Ngọc Châm trong một một clip quảng cáo. Cụ thể, Ngọc Châm tự đăng 1 clip quảng cáo mình tham gia đóng lên Facebook cá nhân.

Cô nàng xinh đẹp và quyến rũ với chiếc áo ren rất sexy. Tuy nhiên, chiếc áo lại phản chủ khi khiến Vũ Ngọc Châm bị lộ vòng 1. 

Vũ Ngọc Châm gặp sự cố trang phục. Ảnh internet

Vũ Ngọc Châm sở hữu gương mặt xinh đẹp, trang cá nhân hàng trăm ngàn lượt theo dõi, và từng được mệnh danh là “bạn gái tin đồn” của Sơn Tùng M-TP. Ngọc Châm từng kết hợp với Sơn Tùng trong MV "Chắc ai đó sẽ về" đình đám một thời. 

Đó là giai đoạn mà Sơn Tùng MTP đang ở mức “nóng” nhất sau khi hứng chịu nhiều “búa rìu” từ dư luận nên bất kỳ thông tin nào về anh chàng đều trở thành chủ đề được quan tâm. Và nghiễm nhiên, Vũ Ngọc Châm cũng được “thừa hưởng” sức nóng đó.

Tên tuổi của Ngọc Châm càng được hâm nóng hơn khi bị đồn là kẻ thứ ba trong cuộc tình Decao - Châu Bùi… Tất cả những điều đó khiến cho Vũ Ngọc Châm - một cô gái không tham gia hoạt động nghệ thuật vẫn nhận được sự chú ý lớn của Cộng đồng mạng.

Mới đây nhất, tin đồn Ngọc Châm “tân trang” vòng 1 lại một lần nữa khiến cái tên của cô được chú ý. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news