Tin mới

Bạn gái tin đồn của Đặng Văn Lâm có hành động bất ngờ khi bị chê "nhìn bẩn bẩn"

Thứ sáu, 01/02/2019, 16:01 (GMT+7)

Bạn gái tin đồn của thủ môn Đặng Văn Lâm đã khéo léo chia sẻ áp lực dư luận khi bị chê "nhìn bẩn bẩn" vì làn da bánh mật.

Bạn gái tin đồn của thủ môn Đặng Văn Lâm đã khéo léo chia sẻ áp lực dư luận khi bị chê "nhìn bẩn bẩn" vì làn da bánh mật.

Sau thành tích xuất sắc ở Asian Cup 2019, người hâm mộ tuyển Việt Nam bàn tán rôm rả hơn về cuộc sống ngoài sân cỏ của các cầu thủ. Trong khi Văn Đức, Đức Chinh gây chú ý với món quà tậu xế hộp tiền tỷ và ý nghĩa dành cho gia đình, Duy Mạnh với căn nhà mới mua hay những ngày đầu tại Hà Nội FC của thủ môn Bùi Tiến Dũng thì Đặng Văn Lâm lại được quan tâm vì anh có chuyến nghỉ dưỡng tại Nha Trang cùng bạn gái tin đồn Yến Xuân.

Cụ thể, trong ảnh, Yến Xuân viết: “Lúc trước chẳng bao giờ bận tâm chuyện trắng hay đen. Từ hôm được ban tặng cho chữ “bẩn” vì cái màu đen của làn da làm tôi vẫn có một chút ám ảnh. Hôm nay ra biển không còn thoải mái chạy tung tăng… Lấy khăn quấn quấn… che che như một đứa dở hơi chính hiệu. Đang suy nghĩ là chăm sóc bản thân hay làm trò quê mùa đây? 

Tóm lại là bị một phần ảnh hương bởi người khác chả hay ho gì nữa!”.

Ngay sau đó, Yến Xuân đã nhanh chóng xóa dòng chú thích mà mình đính kèm trên ảnh. Ảnh internet

Theo những gì chia sẻ trên mạng xã hội, những áp lực từ dư luận khi yêu người nổi tiếng khiến cô nàng phải lên tiếng đáp trả gay gắt.

Yến Xuân bị đem ra so sánh ngoại hình với người yêu cũ của Văn Lâm. Dù là một PT - dáng chuẩn thì gương mặt là làn da nâu của cô bị không ít người chê bai là trông “bẩn bẩn”.

Có thể thấy, những bình luận chê làn da đen “bẩn” của dư luận đã khiến Yến Xuân bị ám ảnh. Vì vậy, khi đi biển chơi cô không còn tự tin mà dùng khăn che đậy để giữ da. Điều đó khiến cô nàng phải tự hỏi bản thân là đang làm tốt cho mình hay tự biến mình thành “trò quê mùa”.

Mặc dù ngay sau đó, Yến Xuân đã xóa những dòng nhắn gửi này trên tấm hình, song người hâm mộ cũng hiểu rõ, cô đang phải chịu áp lực lớn tới cỡ nào.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news