Tin mới

Ban nhạc rock nổi tiếng thế giới mong muốn gặp "thần đồng đánh trống" Trọng Nhân

Thứ hai, 16/05/2016, 14:20 (GMT+7)

Các thành viên trong ban nhạc rock Avenged Sevenfold nổi tiếng thế giới đã tỏ ra phấn khích trước tài năng của "thần đồng đánh trống" Trọng Nhân.

Các thành viên trong ban nhạc rock Avenged Sevenfold nổi tiếng thế giới đã tỏ ra phấn khích trước tài năng của "thần đồng đánh trống" Trọng Nhân.

[mecloud]J8onz4LuXb[/mecloud]

Mới đây, trên trang fanpage hơn 17 triệu người theo dõi của ban nhạc rock Avenged Sevenfold đã đăng tải đoạn video mà cậu bé Trọng Nhân thể hiện trong vòng loại "Tìm kiến tài năng Việt 2016". Các thành viên cảm thấy khá thích thú trước tài năng của cậu bé, họ nói: "Chúng tôi chắc chắn sẽ đến và thăm bạn ào năm 2017 hoặc 2018".

Nhóm nhạc rock nổi tiếng thế giới. Ảnh internet

Bài trống của Trọng Nhân mà nhóm nhạc chia sẻ là bài “nhập sân” Got Talent của Trọng Nhân hôm 22/1/2016. Hôm đó 3 giám khảo Trấn ThànhBằng Kiều – Huy Tuấn đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác.

Avenged Sevenfold là nhóm nhạc rock Mỹ thành lập vào năm 1999 với 4 thành viên chuyên “trị” thể loại hard rock, heavy metal và được xem là một trong những nhóm rock đầu đàn hiện nay. 

Tài năng của Trọng Nhân được Huy Tuấn đánh giá xứng tầm quốc tế. Ảnh internet

Những chia sẻ của ban nhạc rock nổi tiếng thế giới này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Nếu chuyến thăm là có thật thì sẽ là một cơ hội tốt cho cậu bé Trọng Nhân.

Trọng Nhân là thí sinh dự thi "Tìm kiếm tài năng Việt 2016" với tiết mục đánh trống. Giám khảo của cuộc thi - nhạc sĩ Huy Tuấn, từng khẳng định, tài năng của Trọng Nhân xứng tầm quốc tế. Cậu bé xuất sắc giành giải quán quân Vietnam's got talent năm nay.

Q.Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news