Tin mới

Bản sao Phạm Băng Băng tố chồng ngoại tình với em trai kết nghĩa, lấy vợ để che giấu giới tính thật

Thứ hai, 23/04/2018, 15:40 (GMT+7)

Dường như cuộc đời của người đẹp mất 8 năm phẫu thuật thẩm mỹ thành bản sao Phạm Băng Băng cũng ồn ào không kém "nữ hoàng thị phi" phiên bản thật.

Dường như cuộc đời của người đẹp mất 8 năm Phẫu thuật thẩm mỹ thành bản sao Phạm Băng Băng cũng ồn ào không kém "nữ hoàng thị phi" phiên bản thật.

Sinh năm 1993 tại Thâm Quyến, Trung Quốc, Hà Thừa Hi còn được biết đến là bản sao hoàn hảo nhất của mỹ nhân hàng đầu Cbiz Phạm Băng Băng. Hà Thừa Hi bắt đầu gây chú ý khi tham gia chương trình "Super Girl" với ngoại hình giống nữ hoàng giải trí tới 99%.
Bản sao Phạm Băng Băng tố chồng ngoại tình với em trai kết nghĩa, lấy vợ để che giấu giới tính thật - Ảnh 1.

Vẻ ngoài giống đến 99% so với nữ hoàng giải trí Phạm Băng Băng.

Vì hâm mộ nữ diễn viên họ Phạm từ nhỏ nên Hà Thừa Hi đã kiên trì trải qua hàng loạt các cuộc đại phẫu suốt 8 năm trời, dù cho thời điểm đó cô mới chỉ 15 tuổi. Bất chấp mọi đau đớn, cuối cùng Hà Thừa Hi cũng đã đạt được nguyện vọng của mình. Chưa dừng lại ở đó, Hà Thừa Hi rất tích cực bắt chước phong cách ăn mặc, trang điểm, thậm chí còn học theo cả biểu cảm khuôn mặt và tư thế đi đứng của Phạm Băng Băng.

Bản sao Phạm Băng Băng tố chồng ngoại tình với em trai kết nghĩa, lấy vợ để che giấu giới tính thật - Ảnh 2.

Hà Thừa Hi học cách bắt chước phong thái và biểu cảm của mỹ nhân họ Phạm.

Tháng 1/2016, Hà Thừa Hi bất ngờ tuyên bố lên xe hoa với bạn trai Dư Tiểu Tuyền, đồng thời cũng chính là bác sĩ đã phẩu thuật thẩm mỹ cho cô. Trước đó, vì muốn lấy lòng bạn gái nên Dư Tiểu Tuyền đã quyết định dao kéo chính mình thành bản sao của nam diễn viên Lý Thần – bạn trai ngoài đời của nữ hoàng giải trí. Sau khi kết hôn, anh mở một viện thẩm mĩ riêng. Hai vợ chồng thường xuyên khoe ảnh cuộc sống giàu sang với những kì nghỉ xa hoa, đồng thời cũng rất chăm chỉ thể hiện tình cảm hạnh phúc trên mạng xã hội.

Bản sao Phạm Băng Băng tố chồng ngoại tình với em trai kết nghĩa, lấy vợ để che giấu giới tính thật - Ảnh 3.

Ảnh cưới của Hà Thừa Hi và bạn trai giống Phạm Băng Băng và Lý Thần đến khó tin.

Một năm sau kết hôn, Hà Thừa Hi sinh con trai đầu lòng. Trái với lo lắng của nhiều người, con trai của họ có vẻ ngoài rất đáng yêu, bụ bẫm. Tuy nhiên, hạnh phúc kéo dài chưa được bao lâu thì Hà Thừa Hi bất ngờ lên mạng tố chồng lừa tình, kết hôn chỉ vì mục đích con cái và muốn che giấu sự thật về giới tính. Cô khẳng định bản thân không kì thị người đồng tính, nhưng hành động dối trá của Dư Tiểu Tuyền thì tuyệt đối không thể chấp nhận được.

Bản sao Phạm Băng Băng tố chồng ngoại tình với em trai kết nghĩa, lấy vợ để che giấu giới tính thật - Ảnh 4.

Hình ảnh con trai đầu lòng của cặp đôi.

Ngoài ra, sau khi hàng loạt hình ảnh thân mật của Dư Tiểu Tuyền và nhân tình Bành Vu Kì được phát tán, cả hai cùng lúc quay ra chỉ trích Hà Thừa Hi. Đặc biệt, Bành Vu Kì trước đây là chị em kết nghĩa với Hà Thừa Hi, nay sự việc vỡ lở, Bành Vu Kì đắc ý nói nguyên cơ của mọi chuyện đều là tại cô tự đạp đổ. Đồng thời khẳng định trong tay anh sở hữu rất nhiều bằng chứng chứng minh con người của Hà Thừa Hi chẳng hề hoàn hảo và tốt đẹp như mọi người vẫn tưởng.

Bản sao Phạm Băng Băng tố chồng ngoại tình với em trai kết nghĩa, lấy vợ để che giấu giới tính thật - Ảnh 5.
 
Bản sao Phạm Băng Băng tố chồng ngoại tình với em trai kết nghĩa, lấy vợ để che giấu giới tính thật - Ảnh 6.

Những hình ảnh thân mật của Dư Tiểu Tuyền và Bành Vu Kì.

Trong khi đó, Hà Thừa Hi tiếp tục đăng bài khẳng định mình bị cả Dư Tiểu Tuyền lẫn Bành Vu Kì gây áp lực, đồng thời công khai chi tiêu nhằm chứng minh cô không hề sống dựa dẫm vào tiền của chồng, tuyên bố sẽ từ bỏ quyền chia tài sản sau li hôn.

Trước đó, Hà Thừa Hi còn kiên quyết khẳng định mình chưa từng đụng chạm dao kéo, vẻ đẹp hiện tại đều là tự nhiên, cha sinh mẹ đẻ trao cho mà có. Còn câu chuyện phẫu thuật 8 năm để giống Phạm Băng Băng chỉ là chiêu trò để PR cho viện thẩm mĩ của chồng. Tuy nhiên, lời nói này của Hà Thừa Hi khiến ai nấy cũng phì cười vì mức độ vô lí của nó.

Bản sao Phạm Băng Băng tố chồng ngoại tình với em trai kết nghĩa, lấy vợ để che giấu giới tính thật - Ảnh 7.

Bất chấp hai hiình ảnh khác xa một trời một vực, Hà Thừa Hi vẫn khẳng định mình chưa từng đụng chạm dao kéo.

Sau cùng, Dư Tiểu Tuyền lên tiếng khẳng định lí do chính dẫn đến li hôn là do bất đồng trong tính cách chứ không hề có chuyện đồng tính, Ngoại tình như báo chí đưa tin. Anh cũng nhấn mạnh, dù đã li hôn nhưng vẫn sẽ chịu trách nhiệm đến cùng với con trai của mình.

Hiện tại, Hà Thừa Hi vẫn tích cực đi sự kiện và tham gia các hoạt động giải trí để đánh bóng tên tuổi. Trong những bức hình đăng tải gần đây, Hà Thừa Hi khéo léo khoe ảnh đang mang thai với vẻ mặt vô cùng hạnh phúc. Tuy nhiên, không ít bình luận cho rằng đây chỉ là chiêu trò của cô nàng, bởi từ những hình ảnh Hà Thừa Hi tham gia sự kiện cách đó vài hôm, cô vẫn rất vui vẻ chụp hình với vẻ ngoài thon gọn và hoàn toàn không hề cho thấy dấu hiệu mang thai nào cả.

Bản sao Phạm Băng Băng tố chồng ngoại tình với em trai kết nghĩa, lấy vợ để che giấu giới tính thật - Ảnh 8.

Mới hôm trước đăng ảnh mang thai...

Bản sao Phạm Băng Băng tố chồng ngoại tình với em trai kết nghĩa, lấy vợ để che giấu giới tính thật - Ảnh 9.

... không lâu sau Hà Thừa Hi đã đi dự sự kiện với cái bụng phẳng lì như thế này đây.

Bản sao Phạm Băng Băng tố chồng ngoại tình với em trai kết nghĩa, lấy vợ để che giấu giới tính thật - Ảnh 10.

Và chưa kể một loạt hình ảnh rong chơi trước đó của cô nàng.

Theo Helino/Trí thức trẻ
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news