Tin mới

Bản sao Võ Tắc Thiên của Phạm Băng Băng phiên bản Việt gây sốt

Thứ năm, 08/01/2015, 10:35 (GMT+7)

Hot girl Angela Minh Châu - Phạm Băng Băng phiên bản Việt Nam gây sốt với cách tạo hình “Võ Tắc Thiên” phiên bản 2014.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hot girl Angela Minh Châu - Phạm Băng Băng phiên bản Việt Nam gây sốt với cách tạo hình “Võ Tắc Thiên” phiên bản 2014.  

Thời gian gần đây, cư dân mạng dường như đứng ngồi không yên bởi bộ phim “Võ Tắc Thiên Truyền Kỳ” (phiên bản 2014 ) do    Phạm Băng Băng làm đạo diễn và thủ vai chính. Vẻ đẹp mê hoặc của “Võ Mỵ Nương” và các mỹ nữ trong phim đã khiến cho bộ phim đánh bại những đối thủ còn lại trên màn ảnh.

Mới đây, người đẹp Agella Minh Châu đã cùng ekip thực hiện bộ ảnh rất công phu và cô đã thành công khi gây xôn xao công khai Cộng đồng mạng về hình ảnh sau của mình giống với gần như 90 phần trăm của Phạm Băng Băng - Võ Tắc Thiên Truyền Kỳ. Ở góc nhìn nghiêng Angela Minh Châu có khá nhiều điểm tương đồng với thần tượng.

Angela Minh Châu, từng được coi như một phiên bản nhỏ của Phạm Băng Băng, khi cô không ngại đau đớn để trải qua nhiều cuộc phẫu thuật và khiến gương mặt trở nên hoàn hảo.

Bộ hình này cô cho biết mình muốn trải nghiệm cảm giác và cung bậc cảm xúc của mình giống với thần tượng khi thủ vai Võ Tắc Thiên. Mặc dù Angela Minh Châu cho biết cô vẫn không dám so sánh nhan sắc và nhập tâm vào nhân vật Võ Tắc Thiên nhưng qua bộ ảnh, ta càng thấy rõ được một lần nữa, Agella Minh Châu là một bản sao hoàn hảo nhất của Phạm Băng Băng tại Việt Nam. 

Được biết, Angela Minh Châu còn chi khá nhiều tiền đầu tư cho phần trang phục cũng như trang điểm để có những hình ảnh đẹp nhất.

Trước đấy, Angela Minh Châu là cô gái đầu tiên ở Việt Nam dám chi 1 khoản tiền không nhỏ để sở hữu gương mặt gần giống với thần tượng của mình - Phạm Băng Băng. 

Những bức hình gần như một chính một mười, ta có thẻ thấy ngoài cô, không ai có thể thực hiện bộ ảnh giống Phạm Băng Băng như cô. 

Sau cuộc thi Ngôi Sao mới, Hot girl Angela Minh Châu ngày càng chứng minh sự xứng đáng với vị trí quán quân khi liên tục giới thiệu những hình ảnh đẹp, được đầu tư kỹ lưỡng.

Trước đấy cô từng gây sốt với dân cư mạng bởi khuôn mặt giống hệt Phạm Băng Băng, rất nhiều người dã gọi cô bằng những cái tên như: bản Sao Phạm Băng Băng, Phạm Băng Băng Việt Nam hay phiên bản hoàn hảo của Phạm Băng Băng bởi lẽ cô sở hữu khuôn mặt thon gọn, chiếc mũi dọc dừa , đôi môi ngọt ngào và đôi mắt mơ màng hệt như Hoa Đán Phạm Băng Băng. 

Hiện tại, Angela Minh Châu đang tập trung cho công việc học tập tại Trung Quốc. Song song đó, cô cũng mở một cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm tại Việt Nam.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news