Tin mới

Bạn thân của "Cô dâu 8 tuổi" cho rằng cô chỉ giả vờ tự tử

Thứ bảy, 21/05/2016, 11:36 (GMT+7)

Mới đây, bạn thân nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi bất ngờ đưa ra những tiết lộ gây sốc về cái chết của Pratyusha rằng đây là "một tai nạn tự tử".

Mới đây, bạn thân nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi bất ngờ đưa ra những tiết lộ gây sốc về cái chết của Pratyusha rằng đây là "một tai nạn tự tử".

Hôm qua (20/5) bạn thân của Pratyusha Banerjee - Jazz bất ngờ đưa ra những tiết lộ gây sốc về vụ việc này. Jazz cho biết cô là một trong số những người tham gia buổi tiệc sau cùng của nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi và bạn trai, là nhân chứng quan trọng của vụ án.

Bức ảnh của Pratyusha bên cô bạn thân Jazz.

Cô cho rằng Pratyusha Banerjee chỉ muốn đùa trong ngày Cá tháng tư nhưng kết quả của trò đùa này lại trở nên tồi tệ hơn: “Nếu là tự tử thật, cô ấy đã để lại di thư”

Jazz cũng cho biết: “Pratyusha Banerjee là người phụ nữ quá mạnh mẽ để nghĩ đến chuyện tự giết bản thân mình. Tôi đã ở bên cô ấy đến sáng hôm 1/4, và tôi không cảm thấy có bất kỳ biểu hiện nào cho thấy cô ấy muốn tự tử. Pratyusha Banerjee hạnh phúc và cười liên tục khi nói về đám cưới với bạn trai Rahul. Cô ấy đã nghĩ ra cách nào đó để trêu đùa Rahul trong ngày Cá tháng Tư và tôi nghĩ nghĩ cô ấy thử giả vờ tự tử. Nhưng không ngờ, sự việc trở nên tồi tệ khi Pratyusha Banerjee thật sự qua đời”.

Jazz cho biết thêm vết thương trên cổ của Pratyusha là do bị bỏng. Trước đó, cô đã từng hỏi Pratyusha về vết thương này: "Cô ấy rán cá và bị bỏng dầu. Các vết bỏng cần thời gian mới có thể lành được, đúng không?”.

Bạn thân của nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi tiếp tục chia sẻ cô biết Pratyusha và Rahul đã lâu và họ đang vui mừng chuẩn bị cho đám cưới. Jazz tin rằng mọi người công kích Rahul quá mức: “Hãy nhìn vào sự thật, Pratyusha Banerjee sắp cưới anh ta. Nếu cô ấy sợ hãi mối quan hệ đó, cô ấy có thể chuyển về nhà mẹ đẻ hay bạn bè. Ai cũng có thể gặp vấn đề về tài chính, Rahul cũng vậy, chuyện đó không có gì to tát. Tôi không đứng về phía ai nhưng nếu trách, không nên đổ lỗi hết cho Rahul. Bố mẹ cô ấy cùng các khoản nợ của họ rõ ràng cũng khiến Pratyusha Banerjee mệt mỏi không kém”.

Pratyusha Banerjee sinh năm 1991, được yêu thích sau vai diễn Anandi trong Cô dâu 8 tuổi. Cô bị tìm thấy trong tình trạng treo cổ vào ngày 1/4 tại nhà riêng ở Mumbai (Ấn Độ) và qua đời trên đường đến bệnh viện.

Bạn trai cô - Rahul bị cáo buộc 4 tội danh, “đồng lõa tự tử”, “cố ý gây thương tích cho người khác”, “cố ý xúc phạm”, “đe dọa hình sự”.

Ảnh: starsofbollywood

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news