Tin mới

Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam lên tiếng vụ Huyền My diễn ở bar

Thứ năm, 11/12/2014, 08:35 (GMT+7)

Ngay sau Á hậu Huyền My bị triệu tập để làm sáng tỏ về việc biểu diễn trong bar, BTC Hoa hậu Việt Nam 2014 đã lên tiếng về việc này.

 

 

 

 

Ngay sau Á hậu Huyền My bị triệu tập để làm sáng tỏ về việc biểu diễn trong bar, BTC hoa hậu Việt Nam 2014 đã lên tiếng về việc này.

Ngày 8/12 ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 đã quyết định triệu tậpÁ hậu Huyền My về hàng loạt những bức ảnh được cho là của Huyền My mặc phản cảm biểu diễn trong bar.

Á hậu 1 Huyền My 

Sau khi triệu tập Á hậu Huyền My ban tổ chức đã lên tiếng về sự việc này, theo Vietnamnet ông Xuân Sơn - Trưởng BTC cuộc thi cho biết: "Ban tổ chức cần thời gian để thu thập và thẩm tra các thông tin. Ngoài ra chúng tôi cần thời gian đề tham vấn ý kiến của cơ quan chỉ đạo và cơ quan quản lý nhà nước. Đây là vấn đề cần tiếp cận thận trọng nên không thể nóng vội. Chúng tôi sẽ cung cấp thông tin ngay khi có thể".

Trước đấy, sau buổi chụp ảnh đầu tiên tại Tp.HCM cùng Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên và Á hậu Diễm Trang, Huyền My đã về Hà Nội ngay trong đêm qua - 8/12, để chuẩn bị cho cuộc gặp gỡ với BTC Hoa hậu Việt Nam. Trước đó, hàng loạt những bức ảnh mặc phản cảm biểu diễn trong bar được cho là của Huyền My được lan truyền nhanh chóng trên các trang mạng. 

Trước những ồn ào này,quản lý của á hậu Huyền My là cựu mẫu Hạ Vy đã lên tiếng xác nhận những hình ảnh nhạy cảm đó không phải là của Huyền My. Theo lời chia sẻ của cựu mẫu Hạ Vy thì Huyền My là một cô gái ngoan, vào công ty của Hạ Vy từ khi mới 15 tuổi. Và những hình ảnh mặc nội y táo bạo diễn trong quán bar đang gây sốc hay tấm ảnh mặc kiểu “Playboy” cũng không phải là của Huyền My.

Vẻ đẹp trong sáng của Á hậu Huyền My

Người đẹp Huyền My cũng lên tiếng, cô chưa từng đi diễn ở bar bao giờ và vì vậy những hình ảnh mà cư dân mạng chia sẻ đó không phải là mình. Và cô không muốn bình luận thêm về sự việc này.

Trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2014, cô gái xinh đẹp Nguyễn Trần Huyền My đã thực sự tỏa sáng và giành ngôi vị Á hậu 1. 

Huyền My sinh năm 1995, là con cả trong gia đình có hai người con. Bố của Huyền My đang làm ở Viện Hàn Lâm Đức thuộc Đại học Bách khoa Hà Nội còn mẹ làm việc ở thẩm mỹ viện. Cô sở hữu chiều cao 1m74 và số đo 3 vòng 83-62-93. Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, cô gái trẻ này từng cô từng đạt giải Siêu mẫu ăn ảnh cuộc thi Siêu mẫu châu Á 2011 được tổ chức ở Trung Quốc và là gương mặt quen thuộc của làng giải trí ở Hà Nội. Huyền My từng được biết đến là người mẫu độc quyền của công ty Venus Hà Nội và là một trong những hotgirl được cư dân mạng yêu thích nhất.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news