Tin mới

Bạn trai "Cô dâu 8 tuổi" bị tố sống bám phụ nữ

Thứ sáu, 08/04/2016, 16:49 (GMT+7)

\nSau cái chết của cô dâu 8 tuổi, bạn trai của cô bị tố có quan hệ tình cảm với hàng loạt phụ nữ cùng một lúc và lừa tiền của những người phụ nữ đó.\n \n 

Sau cái chết của cô dâu 8 tuổi, bạn trai của cô bị tố có quan hệ tình cảm với hàng loạt phụ nữ cùng một lúc và lừa tiền của những người phụ nữ đó.

[mecloud]uNoL8b8tSO[/mecloud]

Cái chết của nữ diễn viên cô dâu 8 tuổi làm xôn xao dư luận Ấn Độ và người bạn trai của Pratyusha bị dư luận chỉ trích bởi nặng nề.

Sau khi cảnh sát nhận được nhiều đơn tố Rahul đã có những hành động như bạo hành và phản bội Pratyusha, Rahul đã bị cảnh sát buộc tội bởi có hành vi thúc đẩy nữ diễn viên Pratyusha tự tử, cùng với đó là tội cố ý gây thương tích, lăng mạ và hăm dọa nữ diễn viên.

Đồng nghiệp trong giới truyền hình cũng tố Rahul là một kẻ lừa đảo và sống bám váy phụ nữ. Heer Patel, một nam diễn viên cho biết Rahul là một kẻ lừa đảo hàng loạt, có quan hệ tình cảm với hàng loạt phụ nữ cùng một lúc và lừa tiền của những người phụ nữ đó.

Cô dâu 8 tuổi Pratyusha treo cổ tự vẫn hôm 1/4 đã khiến truyền thông dậy sóng. Bạn trai cô trở thành tâm điểm của dư luận với những lời chỉ trích gay gắt.

"Anh ta chỉ là một diễn viên quèn có sự nghiệp thất bại và đã dùng mọi thủ đoạn để kiếm tiền. Tôi đã cho anh ta vay (khoảng hơn 800 triệu đồng) nhưng anh ta đã không chịu trả xu nào, lại còn lôi kéo tôi vào một vụ bắt cóc. Tôi và anh ta đang kiện cáo nhau ở tòa mà chưa xong đây. Anh ta cũng đã lừa đảo một hãng du lịch và cơ số phụ nữ khác.

Anh ta đã kết hôn với một tiếp viên hàng không và sau đó đã ly hôn nhưng anh ta giấu nhẹm chuyện đó, không để ai biết cả. Tôi có tất cả những bằng chứng chống lại anh ta và tôi chắc chắn là Rahul đã hành hạ Pratyusha như những gì anh ta đã làm với những người phụ nữ trước đó".

Không những lừa tiền nhiều cô gái, cảnh sát Ấn Độ còn nhận được thông tin Rahul còn có con riêng 9 tuổi với cuộc hôn nhân trước, nhưng Pratyusha không hề biết.

Bố đẻ của cô dâu 8 tuổi cho biết: "Rahul thường xuyên hành hạ Pratyusha cả về thân thể lẫn tinh thần. Anh ta và bố mình còn kiểm soát tài chính của Pratyusha.

T.Phương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news