Tin mới

Bạn trai "Cô dâu 8 tuổi" nhập viện vì bị trầm cảm

Thứ hai, 04/04/2016, 09:04 (GMT+7)

Truyền thông Ấn Độ đưa tin, bạn trai sao "Cô dâu 8 tuổi" đã phải nhập viện do bị trầm cảm và trải qua những stress liên tục.

Truyền thông Ấn Độ đưa tin, bạn trai sao "Cô dâu 8 tuổi" đã phải nhập viện do bị trầm cảm và trải qua những stress liên tục.

Video: Bạn bè đưa sao "Cô dâu 8 tuổi" về nhà làm tang lễ

[mecloud]hbvElSGBx2[/mecloud]

Trang Indiatoday đưa tin, sau khi bị cảnh sát thẩm vấn, bạn trai sao Cô dâu 8 tuổi - Rahul Raj Singh - đã được cảnh sát đưa vào bệnh viện Sai ở Mumbai khi anh kêu đau ngực và khó thở.

Rahul Raj Singh được cảnh sát đưa tới bệnh viện vì khó thở.

Rahul Raj Singh đã là đối tượng bị tình nghi nhiều nhất, sau khi bạn gái anh là nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee được phát hiện đã chết ở nhà riêng vào ngày 1/4.

Được biết, Rahul là người đã phát hiện ra Pratyusha Banerjee đầu tiên sau khi cô tự tử. Anh là người đã đưa cô tới bệnh viện. Rahul nói, sau khi Pratyusha được tuyên bố đã chết, anh rời khỏi bệnh viện mà không báo với cảnh sát, là vì anh cảm thấy sợ. 

 

Shivani Singh - mẹ của Rahul - nói với trang Hindustan Times: "Pratyusha đã kiếm rất nhiều trong sự nghiệp đóng phim truyền hình, nhưng cô ấy vẫn không đủ tiền. Chúng tôi đã nhiều lần gửi tiền mặt theo yêu cầu của cô ấy vào tài khoản chung của Pratyusha và mẹ cô ấy". Mẹ của Rahul cho rằng rắc rối về tài chính là một nguyên nhân khiên cô tự tử. 

 

Về phía gia đình của Pratyusha Banerjee, mẹ cô cũng không có bất kỳ cáo buộc nào đối với Rahul. Tuy nhiên, bạn bè của Pratyusha, trong đó có Kamya Punjabi lại cho rằng, Pratyusha đã bị bạn trai bạo hành, cô nói Pratyusha đã có những vết thương trên má và mũi.

Ảnh: filmymonkey

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news