Tin mới

Bạn trai cũ của Tú Anh đến Phú Quốc cổ vũ Huyền My thi Miss Grand International

Thứ năm, 26/10/2017, 14:00 (GMT+7)

Bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh đã có mặt tại Phú Quốc để cổ vũ cho Huyền My đêm chung kết Miss Grand International.

Bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh đã có mặt tại Phú Quốc để cổ vũ cho Huyền My đêm chung kết Miss Grand International.

Tối ngày 25/10, đêm chung kết Miss Grand International - hoa hậu Hòa bình Thế giới đã tổ chức tại Phú Quốc với sự tham gia của 77 người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới.

Huyền My đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi và dừng chân ở top 10. Trong số những người thân đến cổ vũ Huyền My, có bạn trai cũ của Tú Anh - Bảo Hưng. Anh chia sẻ hình ảnh trên Story Instagram và xóa đi sau khi đêm Chung kết kết thúc.

 
Bảo Hưng đăng tải hình ảnh có mặt tại Phú Quốc. Ảnh internet

Được biết, Bảo Hưng và Tú Anh từng công khai hẹn hò trên trang cá nhân vào cuối tháng 11/2016. Tuy nhiên theo nguồn tin của một diễn đàn mạng xã hội và nhiều bạn bè, hiện tại Tú Anh và Bảo Hưng đã chia tay.

Sau khi bạn trai đại gia đi xem Chung kết Miss Grand International 2017, Á hậu Tú Anh đã đăng một dòng trạng thái khá ẩn ý thu hút sự quan tâm lớn từ công chúng. Sau khi đêm Chung kết cuộc thi nhan sắc này diễn ra với kết quả đại diện Việt Nam - Á hậu Huyền My trượt khỏi Top 5, khán giả đã đặt dấu hỏi lớn khi Á hậu Tú Anh - đàn chị từng rất thân thiết với Huyền My bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái đầy ẩn ý trên phần Story của tài khoản Instagram cá nhân. Cụ thể, Á hậu Tú Anh chia sẻ hình ảnh của cô kèm dòng chữ: "Đã bảo ông trời có mắt rồi".

Tú Anh và Bảo Hưng. Ảnh internet

Hiện tại, dòng chia sẻ của Tú Anh và hành động "đánh lẻ" đi xem Chung kết Miss Grand International 2017 của bạn trai cô đang được khán giả bàn tán xôn xao. Nhiều nghi vấn còn cho rằng, Á hậu Tú Anh đang ngầm ám chỉ tới việc Huyền My trượt khỏi Top 5 Miss Grand International và Dương Bảo Hưng có mặt ở Phú Quốc để cổ vũ Á hậu Việt Nam 2014.

Tuy nhiên, tất cả những đồn đoán này hiện vẫn chưa phải là thông tin xác thực bởi cả Á hậu Tú Anh, Á hậu Huyền My và Dương Bảo Hưng đều chưa có bất cứ phản hồi nào về sự việc.

Được biết, bạn trai cũ của Tú Anh là em trai của BTV Ngọc Trinh. Bảo Hưng là một thiếu gia có tiếng ở Hà thành, được biết đến với sở thích mua sắm đồng hồ tiền tỉ và siêu xe.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news