Tin mới

Bạn trai đại gia hứa hẹn với Ngọc Trinh: "Chồng sẽ mãi làm người hầu của vợ yêu"

Thứ hai, 22/10/2018, 17:38 (GMT+7)

Ngọc Trinh hào hứng khoe rằng bạn trai hứa hẹn với cô rằng: "Chồng sẽ mãi mãi là người hầu vợ yêu đó. Tẩm quất cho vợ yêu và chăm sóc cho vợ. Bưng yến cho vợ uống mỗi tối".

Ngọc Trinh hào hứng khoe rằng bạn trai hứa hẹn với cô rằng: "Chồng sẽ mãi mãi là người hầu vợ yêu đó. Tẩm quất cho vợ yêu và chăm sóc cho vợ. Bưng yến cho vợ uống mỗi tối".

Mới đây trên trang cá nhân, Ngọc Trinh quay video khoe bạn trai đã tặng sinh nhật tuổi 29 của mình bằng một căn phòng được trang hoàng cầu kỳ, đẹp như phòng công chúa với toàn bộ mọi thứ bằng màu hồng. Cô xúc động, nức nở và hạnh phúc khoe với các fan.

Trước phản ứng của công chúng đối với chuyện yêu đương mới công bố của mình, Ngọc Trinh vừa lên tiếng và tiết lộ nhiều thông tin gây sốc về người đàn ông mới của mình.

Căn phòng toàn màu hồng được bạn trai chuẩn bị cho Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh chia sẻ: "Tôi bắt đầu mối quan hệ này hai năm trước, chỉ là muốn giữ bí mật đến bây giờ mới tiết lộ với công chúng. Đây là tình yêu khiến tôi cảm thấy hạnh phúc nhất, được chiều chuộng nhất. Anh ấy tôn trọng và chăm sóc tôi một cách tỉ mỉ. Tôi bây giờ tự kiếm được tiền và độc lập về tài chính. Nhưng trong mắt anh, tôi lúc nào cũng như một công chúa nhỏ. Nói về sự chiều chuộng trong vật chất thì khó quá, thôi bỏ qua phần này. Nhưng tóm lại, anh ấy làm hết mọi thứ cho tôi, chỉ cần làm tôi vui, cái gì anh ấy cũng làm. Tình yêu này có sự trân trọng, chăm sóc tỉ mỉ từng chút một. Đó là lý do tôi yêu anh sâu đậm".

"Anh ấy lớn hơn tôi nhiều tuổi. Tôi không bao giờ yêu người bằng mình, nhỏ hơn mình hoặc chỉ lớn hơn tôi vài tuổi đâu. Tôi toàn yêu người lớn hơn 20 chục tuổi thôi!", Ngọc Trinh bật mí thêm.

Chẳng những thế, Ngọc Trinh còn hào hứng khoe rằng người bạn trai đó hứa hẹn với cô rằng: "Chồng sẽ mãi mãi là người hầu vợ yêu đó. Tẩm quất cho vợ yêu và chăm sóc cho vợ. Bưng yến cho vợ uống mỗi tối".

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bạn trai đại gia