Tin mới

Nghi vấn bạn trai mới Phi Thanh Vân bị bóc phốt đại gia "dỏm" nợ tiền không trả

Chủ nhật, 15/10/2017, 20:14 (GMT+7)

Mới đây, tình mới Phi Thanh Vân vừa bị cộng đồng mạng bóc phốt "danh hiệu" doanh nhân "dỏm" đang gây xôn xao dư luận.

Mới đây, tình mới Phi Thanh Vân vừa bị Cộng đồng mạng bóc phốt "danh hiệu" doanh nhân "dỏm" đang gây xôn xao dư luận.

Tại một sự kiện Từ thiện vừa qua, Phi Thanh Vân đã công khai chuyện tình với doanh nhân đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Theo đó, người đàn ông khiến Phi Thanh Vân rung động tên là Triệu Văn Dương, hiện là Chủ tịch một Viện doanh nhân có tiếng tại châu Á. Theo chia sẻ của mỹ nhân họ Phi, bạn trai cô từng bảo vệ thành công luận án tiến sĩ tại Đan Mạch và nhận nhiều giải thưởng doanh nhân cao quý.

Với vẻ ngoài chững chạc, tình cảm sâu sắc của chàng doanh nhân Triệu Văn Dương bỗng khiến cô đổ gục.

 Phi Thanh Vân và bạn trai mới Triệu Văn Dương.

Nữ diễn viên cho biết thêm do cả hai có nhiều điểm chung chứ không phải vì tiền, bởi bản thân đã chính là đại gia của mình rồi.

Nhiều cư dân mạng tỏ ra nghi ngờ về mối tình mới của Phi Thanh Vân. Tuy nhiên mới đây, một số cư dân mạng đã “bóc phốt” về danh xưng “doanh nhân ảo” của người đàn ông này.

Không chỉ “tố” bạn trai Phi Thanh Vân chỉ mới 34 tuổi (sinh năm 1983) chứ không phải 50 như thông tin công bố, một tài khoản Facebook còn khẳng định Triệu Văn Dương chẳng phải là doanh nhân thành đạt như lời đồn đoán.

 

“Dương (Triệu Văn Dương - bạn trai Phi Thanh Vân) sinh năm 1983 và kém tôi 1 tuổi sao bây giờ lại thành 50 tuổi? Đây là do báo nhầm hay Dương mới bước chân vào showbiz thế?” - người này viết.

Dòng trạng thái nhanh chóng được hưởng ứng ngay sau đó bởi hàng loạt những bình luận “Hẳn là đại gia PTI”, “Sao lại 50 tuổi nhỉ, sinh năm 1983 mà”, “sốc toàn tập”… 

Bài chia sẻ trên mạng xã hội bóc phốt Triệu Văn Dương.

 
 

Không chỉ vậy, một tài khoản khác còn lên tiếng việc “đại gia dỏm” họ Phi còn nợ tiền không trả “Ôi nợ mình có 9 triệu tiền rượu mà bùng không trả”. Thậm chí, Facebooker này không ngần ngại gọi bạn trai Phi Thanh Vân là: “Rẻ rách vậy mà cũng tự nhận là doanh nhân”.

Trước luồng ý kiến trái chiều, nhiều khán giả hoang mang liệu có phải Phi Thanh Vân đang dùng chuyện tình “dỏm” này để đánh bóng tên tuổi của mình hay những thông tin đồn đoán trên là hoàn toàn không xác thực.

Hiện tại, người đẹp từ chối trả lời tất cả thông tin liên quan đến bạn trai mới cũng như chuyện tình hiện tại của mình.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news