Tin mới

Bạn trai Phi Thanh Vân đưa con gái cưng đi chơi trung thu

Thứ hai, 08/09/2014, 11:50 (GMT+7)

Trên trang cá nhân của mình bạn trai Phi Thanh Vân khoe ảnh hạnh phúc bên hai cô con gái cưng trong dịp trung thu.

 

 

 

 

 

Trên trang cá nhân của mình bạn trai Phi Thanh Vân khoe ảnh hạnh phúc bên hai cô con gái cưng trong dịp trung thu.

Sau thời gian tin dồn là người tình của Phi Thanh Vân, Bảo Duy luôn được chú ý trong mọi hoạt động. Đặc biệt sau thời gian với thông tin có con riêng Bảo Duy đã không ngần ngại chia sẻ những bức hình về 2 cô công chúa của mình.

Bạn trai Phi Thanh Vân khoe ảnh đưa hai cô con gái đáng yêu đi chơi trung thu.

Trước đây thông tin của bạn trai Phi Thanh vân có vợ và hai cô con gái, Bảo Duy đã đối mặt với scandal về chuyện này. Anh cũng đã chia sẻ về việc đã có vợ nhưng đã ly thân từ lâu và vừa hoàn tất thủ tục ly dị, vài ngày nữa sẽ có giấy chứng nhận của tòa án. Trong khi đấy khi làm xong thủ tục ly hôn, hai con gái lại do vợ cũ nuôi dưỡng, nhưng Bảo Duy vẫn chu cấp cho các cháu đầy đủ, làm tròn trách nhiệm một người cha. Tuy không bên cạnh các con nhưng Bảo Duy lúc nào cũng gọi điện nói chuyện với các con và đưa các con đi chơi.

Bảo Duy tự hào mình là người cha vĩ đại nhất

Khi đăng bức ảnh dẫn 2 cô công chúa đi chơi ngày trung thu, Bảo Duy còn chia sẻ mình là người cha vĩ đại nhất được mọi người ủng hộ rất nhiều. Không những thế, cô con gái thứ 2 của bạn trai Phi Thanh Vân được mọi người khen ngợi xinh xắn và đáng yêu như Ngọc Trinh.

Thời gian gần đây Bảo Duy luôn khoe hình ảnh 2 cô con gái của mình. Anh viết status nói về tình cảm của anh và Phi Thanh Vân sẽ luôn yêu thương các con: "Cuộc đời vốn dĩ không trọn vẹn. Hãy tự hào với vẻ đẹp vốn có của con, vì nó là duy nhất và tự nhiên nhất! Ở những bước chân chập chững vào đời, hẳn là cô bé con của ba đã có nhiều mong mỏi, hy vọng đầy màu hồng. Thế nhưng, cuộc sống lại luôn đem đến cho con những thất vọng, hết lần này đến lần khác. Con có quyền vấp ngã và cảm thấy thất vọng. Và rồi mọi thứ vẫn tiếp diễn, con phải đứng lên và lại tiếp tục bước đi giống như ba con nhé ! Sống không cho phép mình thất bại .Rồi sẽ có 1 ngày các con sẽ hiểu ba và các mẹ yêu các con biết chừng nào! Hãy ngoan và học thật giỏi con nhé. Phía sau các con có rất nhiều người là chổ dựa vững chắc nhất để các con có đcược 1 tương lai tươi sáng nhất. Ba và các mẹ yêu các con thật là nhìu nhìu".

Cô công chúa thứ 2 của Bảo Duy được mọi người khen có vẻ đẹp như Ngọc Trinh

Status kèm theo những bức ảnh đời thường vui chơi ăn uống của 2 cô công chúa trông rất dễ thương và đáng yêu. Mọi người không ngớt lời khen ngợi cô bé thứ 2 của Bảo Duy sở hữu gương mặt đáng yêu, mắt tròn, miệng nhỏ và xinh xắn như Ngọc Trinh. 

T. Lương (ẢNH FBNV)

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news