Tin mới

Bạn trai Phi Thanh Vân: Không bao giờ có Phi Thanh Vân thứ 2

Thứ tư, 17/09/2014, 14:41 (GMT+7)

Bạn trai Phi Thanh Vân - Bảo Duy đã trải lòng mình về những sóng gió, những lời đồn không hay vừa qua. 

Bạn trai Phi Thanh Vân - Bảo Duy đã trải lòng mình về những sóng gió, những lời đồn không hay vừa qua. 

Mới đây, Bảo Duy - bạn trai Phi Thanh Vân đã lên tiếng chia sẻ những suy nghĩ của mình về tình yêu với Phi Thanh Vân. 

"Ông xã" của Phi Thanh Vân cho hay để có thể yêu và sống chung với cô, anh cần có sự tinh tế của một kẻ rất sáng suốt, sự linh động của một đứa trẻ, tính nhạy cảm của một nghệ sĩ,  sự khoan dung của một học giả và lòng dũng cảm của một thằng quân tử.

Phi Thanh Vân hạnh phúc bên ông xã Bảo Duy

Bảo Duy chia sẻ: "Khi 2 người yêu nhau thế giới trong họ như ngừng lại, điều duy nhất còn tồn tại trong suy nghĩ của họ là nghĩ về nhau. Tình yêu của tôi bắt đầu bằng một nụ cười, tiến triển bằng một nụ hôn, kết thúc là 1 vòng tay bên cạnh nàg. Thật thế, rất khó tìm ra được một tình yêu hoàn hảo. Để trở thành một người tình, ngừơi chồng ,để xứng đáng với tình yêu của cô ấy.Tôi phải có liên tục sự tinh tế của một kẻ rất sáng suốt, sự linh động của một đứa trẻ, tính nhạy cảm của một nghệ sĩ, sự hiểu biết của một triết gia, sự thu nhận của một vị thánh, sự khoan dung của một học giả và lòng dũng cảm của một thằng quân tử. Cho dù có 1000 bình luận và 1000 cái miệng nói xấu về chúng tôi như thế nào đi nữa thì trên trái đất này không bao giờ có Phi Thanh Vân và Bảo Duy thứ 2 này đâu. Hãy là 1 thành phố văn hoá chứ đừng như cái chợ cá chỉ biết trả giá cho riêng mình nhá nhá!"


Kể từ khi công khai tình yêu, Phi Thanh Vân và Bảo Duy đã nhanh chóng làm nóng dư luận. Và kèm theo đó là những tin đồn không hay về người tình của Phi Thanh Vân. Qúa khứ của Bảo Duy liên tiếp bị phanh phui khi anh đã có vợ và hai con gái. Những tưởng, chuyện đó sẽ làm lung lay tình yêu của hai người nhưng Phi Thanh Vân và Bảo Duy ngày càng yêu nhau hơn. Cả hai đều chấp nhận quá khứ của nhau. 

Xem video Phi Thanh Vân vác bụng bầu cùng bạn trai đi từ thiện

 

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Phi Thanh Vân còn cho biết "Tôi bỏ 10 triệu đồng lo cho các con của Bảo Duy là việc cần và nên làm. Tôi không phải tuýp người ích kỷ, ghen tuông mù quáng. Tôi sống mở lòng, vị tha để được thanh thản, nhẹ nhàng. Đồng tiền đến rồi đi như dòng nước chảy nên tôi luôn tâm niệm mình phải sử dụng tiền bạc sao cho thật ý nghĩa, giúp mình và giúp cả mọi người xung quanh".

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news