Tin mới

Bạn trai sao "Cô dâu 8 tuổi" đến cầu nguyện cho cô giữa bão dư luận

Thứ sáu, 29/04/2016, 10:01 (GMT+7)

Bạn trai sao "Cô dâu 8 tuổi" bình tĩnh dự lễ cầu nguyện cho cô tại nhà thờ trong sự chỉ trích từ gia đình nữ diễn viên.

Bạn trai sao "Cô dâu 8 tuổi" bình tĩnh dự lễ cầu nguyện cho cô tại nhà thờ trong sự chỉ trích từ gia đình nữ diễn viên.

Mới đây, lễ cầu nguyện cho Pratyusha Banerjee được tổ chức tại nhà thờ Mount Mary ở Bandra với sự tham gia của nhiều bạn bè và đồng nghiệp.

Bạn trai nữ diễn viên - Rahul Raj Singh cũng đã có mặt tại buổi lễ để cầu nguyện cho cô. Dù sức khỏe không tốt, nhưng Rahul vẫn cố gắng có mặt vì nhớ thương Pratyusha.

Rahul trả lời phỏng vấn.

Vấp phải sự chỉ trích từ gia đình Pratyusha nhưng Rahul vẫn bình tĩnh cầu nguyện cho cô, anh cho biết: "Khi còn sống, tôi và cô ấy hay đến nhà thờ này. Giờ cô ấy đi rồi, tôi sẽ đến đây vào chủ nhật mỗi tuần. Tôi cầu mong Pratyusha Banerjee được hạnh phúc và yên nghỉ. Gia đình Pratyusha đã cấm tôi đến dự lễ tang. Tôi đã mất cô ấy và không muốn bố mẹ Pratyusha thêm buồn phiền. Dù thế nào đi nữa, tôi vẫn tôn trọng và coi hai bác như cha mẹ".

Được biết, vào ngày 13/5 Rahul sẽ phải hầu tòa về những cáo buộc gián tiếp gây ra cái chết của Pratyusha. Trước đó, cuộc điện thoại cuối cùng của Pratyusha Banerjee gọi cho Rahul đã được gửi lên Tòa án tối cao Bombay vào ngày 25/4. Cô đã gọi cho Rahul vào chiều 1/4 và kéo dài khoảng 4 phút. Đoạn ghi âm cuộc điện thoại cho thấy, nữ diễn viên đã gọi bạn trai là kẻ lừa dối, khiến cô và gia đình xa cách.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news