Tin mới

Bạn trai sao "Cô dâu 8 tuổi" được bảo lãnh đến ngày 18/4

Thứ năm, 14/04/2016, 10:56 (GMT+7)

Mới đây, phía cảnh sát Ấn Độ cho biết, bạn trai của Cô dâu 8 tuổi có thể xuất viện và không phải vào tù cho đến ngày 18/4.

Mới đây, phía cảnh sát Ấn Độ cho biết, bạn trai của Cô dâu 8 tuổi có thể xuất viện và không phải vào tù cho đến ngày 18/4.

Theo DNA India, gia đình Rahul Raj Singh đã gửi đơn bảo lãnh lên tòa án tối cao Bombay và đã được chấp nhận. Rahul sẽ được xuất viện và nghỉ ngơi, không phải vào tù cho đến ngày 18/4.

 

Tuy nhiên, trong thời gian này, anh phải thường xuyên đến trình diện cảnh sát để theo dõi các hoạt động của anh. Phí bảo lãnh của Rahul là 30.000 Rupee (khoảng 10 triệu đồng). Trước đó, trong phiên xử ngày 7/4, gia đình Rahul đã đệ đơn bảo lãnh với Tòa án Mumbai, tuy nhiên bị bác bỏ. Họ kiên quyết gửi đơn trình tòa án tối cao.

Tuy nhiên, sau khi biết tin Rahul được bảo lãnh, phía gia đình Pratyusha đã lên tiếng phản đối và họ tiếp tục biểu tình bên ngoài tòa án tối cao và mong thẩm phán sẽ xem xét lại quyết định này. Phía gia đình Rahul tin rằng anh sẽ được tòa án trả lại sự trong sạch với những tội danh liên quan đến cái chết của nữ diễn viên Pratyusha

Ngày 13/5, Rahul buộc phải có mặt trong phiên xử với cáo buộc 4 tội danh liên quan đến cái chết của nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news