Tin mới

Bạn trai "Cô dâu 8 tuổi" khẳng định vô tội trước cái chết của bạn gái

Thứ tư, 04/05/2016, 15:19 (GMT+7)

Bạn trai của nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận sau cái chết của cô. Trước áp lực từ người hâm mộ, Rahul đã tuyên bố sự thật sẽ sáng tỏ vì anh không làm gì có lỗi.

Bạn trai của nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận sau cái chết của cô. Trước áp lực từ người hâm mộ, Rahul đã tuyên bố sự thật sẽ sáng tỏ vì anh không làm gì có lỗi.

Sau khi viện pháp y có kết luận cuối cùng về cái chết của nữ diễn viên Pratyusha là tự tử chứ không phải bị giết hại. Tuy nhiên, những nghi vấn và sự thật về Rahul - bạn trai "Cô dâu 8 tuổi" trở thành tâm điểm chỉ trích từ dư luận.

Nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi"

Cư dân mạng cho rằng, những việc mà Rahul làm là một phần nguyên nhân dẫn đến Pratyusha tự tử. Rahul từng kết hôn, lừa tình, lừa tiền của nhiều phụ nữ đó là nguyên nhân dẫn đến cái chết của nữ diễn viên.

Mới đây, Rahul đã tuyên bố với người hâm mộ rằng anh không làm gì có lỗi với Pratyusha và anh tin sự thật sẽ sớm được làm sáng tỏ. Rahul cho biết: "Tôi không làm gì sai cả. Tôi yêu Prayusha Bannerjee, những hồi ức về cô ấy sẽ sống trong tôi mãi mãi. Tôi sẽ lên tiếng ngay khi sự thật được làm rõ, còn hiện giờ, tôi sẽ không nói gì cả, cũng không muốn bào chữa gì hết. 

Tôi đã mất đi người yêu thương, cô ấy là cuộc sống của tôi. Giờ đây tôi chỉ muốn sự công bằng, sự thật sẽ sớm được làm sáng tỏ một ngày gần đây. Mục đích sống của đời tôi là Prayusha. Tôi yêu cô ấy rất nhiều. Thật khó để chấp nhận rằng cô ấy không còn ở bên cạnh và tôi không thể trò chuyện với cô ấy nữa".

 

Trước đó, nam diễn viên cũng đã lên một kế hoạch kiện Neeraj Gupta - người mà anh cho rằng đó là kẻ mạo danh và có những phát ngôn không đúng sự thật làm ảnh hưởng đến danh dự của anh.

Rahul cho rằng: "Tôi muốn mọi người biết rõ sự thật. Chúng tôi sẽ kiện ông Neeraj tại Hội đồng luật sư. Lúc đầu, ông ấy nói ông ấy là luật sư của tôi nhưng ông ấy chẳng làm được cái gì, thậm chí còn chống lại tôi. Bất ngờ hơn nữa khi ông ấy còn nói chuyện của thân chủ với giới truyền thông. Các luật sư không có bổn phẩn tiếp xúc với báo chí. Tôi sẽ đệ đơn kiện chống lại ông Neeraj. Sau đó, tôi sẽ kiện tất cả những ai phỉ báng tôi khi tôi nằm viện".

Sau cái chết của nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi", Rahul là một trong những cái tên gây nhiều chú ý trong truyền thông Ấn Độ gần đây. Hiện tại, tòa án tối cao Bombay đang cho phép Rahul Raj Singh được tại ngoại để chờ điều tra. 

Hoàng Nguyễn

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news