Tin mới

Bạn trai sao "Cô dâu 8 tuổi" nói dối tại sở cảnh sát

Thứ sáu, 15/04/2016, 11:36 (GMT+7)

Sau khi xuất viện, Rahul bạn trai Cô dâu 8 tuổi bị thẩm vấn liên tục ba giờ đồng hồ, anh đã liên tục phủ nhận lời khai về hành vi đánh đập Pratyusha Banerjee.

Sau khi xuất viện, Rahul bạn trai Cô dâu 8 tuổi bị thẩm vấn liên tục ba giờ đồng hồ, anh đã liên tục phủ nhận lời khai về hành vi đánh đập Pratyusha Banerjee.

[mecloud]g8QpPfcnk5[/mecloud]

Theo truyền thông Ấn Độ cho biết, Rahul Rak Singh đã có mặt tại sở cảnh sát để lấy lời khai lần đầu tiên sau khi nhập viện. Anh gầy hơn trước, di chuyển khó khăn và phải nhờ sự giúp đỡ của người nhà.

Rahul xuất hiện từ xe cứu thương đến sở cảnh sát.

Sau nhiều giờ thẩm vấn, luật sư của Rahul cho biết, cảnh sát đặt những câu hỏi thông thường và đã ghi âm. Bạn trai nữ diễn viên đã liên tục van nài cảnh sát: "Hãy đưa Pratyusha trở lại với tôi, làm ơn hãy đưa cô ấy về".

Tuy nhiên, phía cảnh sát cũng cho biết, sau khi lấy lại lời khai của Rahul về cái chết của Pratyusha thì đã có một số mâu thuẫn giữa những lời khai của anh.

Trước đó, anh thuật lại tất cả những diễn biến ngày mà Pratyusha tự sát và ngày hôm trước 31/3 trước khi cô tự tử. Trong lời khai trước, Rahul nói rằng đêm 31.3 anh đã uống cùng Pratyusha và sau đó họ về nhà và ngủ cùng nhau.

Tuy nhiên mới đây, lời khai của anh có chút mâu thuẫn khi Rahul thừa nhận rằng đêm 31/3 anh đã tới khách sạn và ngủ cùng một người bạn gái khác.

Rahul phủ nhận hành vi đánh đập Pratyusha trước khi qua đời. Anh này khẳng định những vết thương trên người Pratyusha là do Saloni Sharma - bạn gái cũ và cũng là tình nhân hiện tại của anh thực hiện.

 

Bên cạnh đó, cô bạn gái cũ Saloni Sharma của Rahul thì bị tình nghi là người dan díu với anh, khiến cho Pratyusha Banerjee trầm cảm, dẫn đến tự tử. Bạn bè Pratyusha còn tố Saloni từng quấy rối và đánh nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi".

Trước đó, Saloni cũng đã thừa nhận cô đánh Pratyusha, nhưng chỉ là đánh trả khi cô nói rằng cả Pratyusha và Rahul đều hành hung cô. Saloni nói rằng Rahul đã nợ tiền cô và không trả. Chính vì thế, cô đã đến nơi mà Pratyusha và Rahul sống để đòi nợ. Tuy nhiên, bất ngờ là cả hai người họ đều hành hung và đá cô ra khỏi nhà. Thậm chí, Saloni cũng đã gửi đơn lên tòa án tố cáo cặp đôi lên cảnh sát Bangur Nagar, nhưng đã rút lại sau khi được cặp đôi yêu cầu.

Kết thúc thẩm vấn, Rahul được đưa về viện Kandivli tiếp tục điều trị.

Ảnh: Mid-day

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news