Tin mới

Bằng chứng hóa giải nỗi oan khó thấu của Phi Nhung với Hồ Văn Cường

Thứ bảy, 13/11/2021, 09:01 (GMT+7)

Nỗi oan khó thấu giữa Hồ Văn Cường và mẹ nuôi Phi Nhung phần nào được làm sáng tỏ sau "bằng chứng" hiếm hoi này.

Ca sĩ Phi Nhung qua đời khi nỗi oan về mối quan hệ với con trai nuôi Hồ Văn Cường vẫn chưa được làm sáng tỏ. Có nhiều tin đồn cho rằng, Hồ Văn Cường bị đối xử không tốt, bị bóc lột sức lao động. 

Cố ca sĩ Phi Nhung dù gặp vấn đề sức khỏe vẫn lên sân khấu hỗ trợ Hồ Văn Cường. Ảnh internet
Cố Ca sĩ Phi Nhung dù gặp vấn đề sức khỏe vẫn lên sân khấu hỗ trợ Hồ Văn Cường. Ảnh internet

Tuy nhiên, mới đây, một "bằng chứng" nhỏ đã phần nào hóa giải nỗi oan khó thấu của Phi Nhung với con trai nuôi Hồ Văn Cường. Theo đó, một đoạn video trong sự kiện âm nhạc, Hồ Văn Cường được mời đi hát. Mặc dù đang bị bệnh nhưng Phi Nhung vẫn cố gắng lên sân khấu hát bè, ủng hộ tinh thần Hồ Văn Cường. 

Hồ Văn Cường dần tự tin trên sân khấu. Ảnh internet
Hồ Văn Cường dần tự tin trên sân khấu. Ảnh internet

Dù sức khỏe không tốt nhưng cố ca sĩ Phi Nhung vẫn không ngại ra sân khấu để động viên Hồ Văn Cường. Không chỉ vậy, lúc sinh thời, giọng ca "Bông điên điển" luôn tạo điều kiện cho con trai nuôi vừa đi học vừa được sống với đam mê âm nhạc của mình.

Một hành động nhỏ nhưng ý nghĩa đã phần nào hóa giải nỗi oan khó thấu của cố ca sĩ Phi Nhung. Nữ ca sĩ luôn hết lòng yêu thương Hồ Văn Cường và các con nuôi, hoàn toàn không có chuyện bóc lột hay chèn ép con trai nuôi như tin đồn. 

Bằng chứng hóa giải nỗi oan khó thấu của Phi Nhung với Hồ Văn Cường - Ảnh 1

Trong khi Phi Nhung mang nỗi oan khó thấu thì Hồ Văn Cường vẫn luôn im lặng trước mọi tin đồn. Nam ca sĩ đã được phía ekip của mẹ nuôi trả lại tiền và cũng từ đây hai bên không còn mối quan hệ gì với nhau. 

Hồ Văn Cường được cho là đã tìm được nhà mới sau khi rời đi khỏi nhà của mẹ nuôi Phi Nhung. Nam ca sĩ cũng nhận được nhiều lời đề nghị giúp đỡ của không ít đại gia tuy nhiên Hồ Văn Cường vẫn từ chối tạm thời. Đến nay, Hồ Văn Cường vẫn "đóng băng" mọi hoạt động. Cư dân mạng chờ ngày con trai nuôi của cố ca sĩ Phi Nhung tự tin tái xuất và quay trở lại với đam mê nghệ thuật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news