Tin mới

Thủy Tiên bị mẹ đẻ 'bóc trần' con người thật: 'Đừng mong tâm hưởng thụ con nhé'

Thứ sáu, 12/11/2021, 10:58 (GMT+7)

Thủy Tiên bị chính mẹ ruột "bóc trần" con người thật giữa ồn ào với một nữ đại gia về chuyện sao kê, từ thiện.

Những ngày tháng qua, Thủy Tiên - Công Vinh liên tục trở thành cái tên nóng trên mạng xã hội sau khi bị một nữ đại gia tố ăn chặn tiền Từ thiện. Giữa lúc dính ồn ào với nữ đại gia Bình Dương, mẹ đẻ của Thủy Tiên lên tiếng "bóc trần" con người thật của nữ ca sĩ.

Thủy Tiên bị mẹ đẻ 'bóc trần' con người thật: 'Đừng mong tâm hưởng thụ con nhé'. Ảnh internet
Thủy Tiên bị mẹ đẻ 'bóc trần' con người thật: 'Đừng mong tâm hưởng thụ con nhé'. Ảnh internet

Mẹ đẻ Thủy Tiên chia sẻ bài viết khá dài về con gái. Trong đó, mẹ Thủy Tiên cho biết con gái là người hiền lành, tốt bụng khi còn bé đã chịu nhiều thiệt thòi hơn người. Không chỉ vậy, đấng sinh thành của Thủy Tiên khẳng định con gái là người tâm hướng Phật, sống từ bi không sân si với đời. 

Cuối cùng, mẹ của Thủy Tiên nhắn nhủ đến con gái giữa ồn ào với nữ đại gia rằng: "Luôn khởi tâm bồ đề rộng rãi và chia sẻ người bất hạnh chứ đừng mong tâm hưởng thụ con nhé. Yêu con".

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh trong một lần làm từ thiện. Ảnh internet
Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh trong một lần làm từ thiện. Ảnh internet

Qua chia sẻ của mẹ Thủy Tiên, fan thêm phần nào hiểu hơn về con người thật của nữ ca sĩ. Nhiều người cho rằng một người tâm hướng Phật như Thủy Tiên thì sẽ không có chuyện ăn chặn từ thiện.

Cách đây 1 năm, Thủy Tiên trở thành một hiện tượng nổi đình nổi đám trên mạng xã hội khi bỏ công bỏ việc để đi làm từ thiện. Sau đó, bà xã Công Vinh nhận được sự tin tưởng của các mạnh thường quân. Đến thời điểm đóng tài khoản, Thủy Tiên công khai số tiền là hơn 100 tỷ đồng và đã giải ngân xong.

>> Xem thêm: Đồng nghiệp tiết lộ nỗi khổ của BTV Hoài Anh để có được vị trí hiện tại ở VTV

Công Vinh - Thủy Tiên sao kê tại ngân hàng. Ảnh internet
Công Vinh - Thủy Tiên sao kê tại ngân hàng. Ảnh internet

Tuy nhiên, cách đây vài tháng, một nữ đại gia Bình Dương đã lên tiếng tố Thủy Tiên ăn chặn tiền từ thiện. Ngay sau đó, vợ chồng Công Vinh đã lên tiếng phủ nhận và tung sao kê. Bên cạnh đó, vợ chồng Thủy Tiên cũng gửi đơn kiện nữ đại gia vì vu khống.

Hiện tại, nghi vấn Thủy Tiên ăn chặn tiền từ thiện vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, xác minh và sớm sẽ có kết quả minh bạch để ồn ào sớm chớm dứt. Trong lúc cơ quan chức năng đang điều tra, thì vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh vẫn vui vẻ bên nhau như không có chuyện gì xảy ra. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan