Tin mới

Xôn xao hình ảnh người đứng đầu Tịnh thất Bồng Lai 'tháo chạy' khỏi 'đại bản doanh'

Thứ sáu, 12/11/2021, 14:11 (GMT+7)

Hình ảnh ông Lê Tùng Vân - người đứng đầu Tịnh thất Bồng Lai "tháo chạy" khỏi "đại bản doanh" giữa ồn ào đang gây xôn xao.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước thông tin ông Lê Tùng Vân - người đứng đầu Tịnh thất Bồng Lai "tháo chạy" khỏi "đại bản doanh" tìm chỗ thoát thân sau khi bí mật động trời bị phanh phui.

Xôn xao hình ảnh người đứng đầu Tịnh thất Bồng Lai 'tháo chạy' khỏi 'đại bản doanh'. Ảnh internet
Xôn xao hình ảnh người đứng đầu Tịnh thất Bồng Lai 'tháo chạy' khỏi 'đại bản doanh'. Ảnh internet

Theo đó, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh cắt trong đoạn video với nội dung người đứng đầu Tịnh thất Bồng Lai đã rời khỏi "đại bản doanh" tìm nơi an toàn để thoát thân trước khi bị cơ quan chức năng sờ gáy.

Không chỉ vậy, trong đoạn video, người đứng đầu Tịnh thất Bồng Lai còn có đoạn nước mắt lưng tròng nhớ thương Diễm My.

Xôn xao hình ảnh người đứng đầu Tịnh thất Bồng Lai 'tháo chạy' khỏi 'đại bản doanh' - Ảnh 1

Tuy nhiên, ngay sau đó, các "thánh soi" đã phát hiện ra đây chỉ là một sản phẩm của cắt ghép và không đúng sự thật. Hiện tại, ông Lê Tùng Vân còn ở trong Tịnh thất Bồng Lai hay đang ở đâu cũng vẫn còn là một ẩn số. 

Kể từ sau khi một nữ đại gia làm náo loạn khi tiết lộ những bí mật về thân thế của những đứa trẻ trong Tịnh thất Bồng Lai, ông Lê Tùng Vân xuất hiện lên tiếng chấp nhận xét nghiệm ADN để làm sáng tỏ tin đồn.

Xôn xao hình ảnh người đứng đầu Tịnh thất Bồng Lai 'tháo chạy' khỏi 'đại bản doanh' - Ảnh 2

Tuy nhiên, khi sự việc chưa được sáng tỏ thì ông Lê Tùng Vân lại "lặn mất tăm". Chỉ một vài đệ tử của ông Lê Tùng Vân ra mặt phản bác thông tin, thách thức lại nữ đại gia Bình Dương.

Có nhiều thông tin cho rằng, những đứa trẻ bên trong Tịnh thất Bồng Lai đều là con của các "thầy" và các ni cô ở đó. Tuy nhiên, đến nay, sự thật vẫn chưa được làm rõ. 

Trước đây, chính quyền tỉnh Long An từng công bố kết quả điều tra đối với 'Tịnh Thất Bồng Lai' sau này đã đổi tên thành Thiền am bên bờ vũ trụ. Theo đó, cơ quan chức năng khẳng định đây là tụ điểm lợi dụng tôn giáo, danh nghĩa nuôi trẻ mồ côi để trục lợi từ hoạt động Từ thiện

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan