Tin mới

Bằng chứng tố Á hậu T.D tham gia đường dây bán dâm nghìn đô

Thứ tư, 20/02/2019, 09:18 (GMT+7)

Mặc dù Á hậu T.D. một mực phủ nhận chuyện bán dâm nghìn đô trong đường dây Á hậu, MC bán dâm nhưng cơ quan điều tra đã thu thập bằng chứng rõ ràng.

Mặc dù Á hậu T.D. một mực phủ nhận chuyện bán dâm nghìn đô trong đường dây Á hậu, MC bán dâm nhưng cơ quan điều tra đã thu thập bằng chứng rõ ràng.

Tháng 9/2018, dư luận xôn xao trước đường dây bán dâm nghìn đô, trong đó có một Á hậu tên T.D. và một MC V. Ngay sau đó, dư luận đã xác định Á hậu T.D. chính là Thư Dung.

Tuy nhiên, sau đó, Thư Dung đã lên tiếng người bị bắt T.D. trong đường dây bán dâm không phải là mình. Thậm chí, người đẹp Hà Giang còn lên truyền hình thanh minh. .D cho biết trong khoảng thời gian cô gặp khó khăn về kinh tế vì bố phải chạy thận, một ông bầu có thông báo là doanh nhân tên David Lê bày tỏ nhã ý muốn giúp đỡ cô.

Suy nghĩ rằng nếu gặp người tốt sẽ được hỗ trợ về cả tinh thần lẫn vật chất, đặc biệt là lời hứa sẽ giúp 1 tỷ đồng, T.D đồng ý đến địa điểm gặp vị "đại gia" mà cô chưa từng gặp bao giờ.

Á hậu T.D. và tú ông Dũ. Ảnh NĐT

Tuy nhiên, lúc ngồi chờ ở một sảnh khách sạn, T.D được yêu cầu lên phòng riêng để cuộc gặp gỡ không bị lộ hình ảnh ra ngoài, làm ảnh hưởng đến danh tiếng đôi bên.

Nhưng khi lên phòng và yêu cầu vị doanh nhân không được chốt cửa thì một lúc sau công an ập tới và mời cô về trụ sở làm việc.

Mặc dù không thừa nhận có việc bán dâm, song mới đây, cơ quan CSĐT công an thành phố Hồ Chí Minh đã ra kết luận điều tra số 567 ngày 24 tháng 01, trong kết luận thể hiện: Ngày 22/8/2018, có hai người đàn ông tên Phan Văn Q. và Lý Văn Đ. đã liên lạc với tài khoản "Vipxxx" của "tú ông" Kiều Đại Dũ (tên gọi khác là Pi, Bi; sinh năm 1996, ở TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định ) yêu cầu cung cấp 2 gái bán dâm.

Có khách, Dũ nhanh chóng liên lạc với gái bán dâm là Nguyễn Cao V. (M.C sinh năm 1997, ở TP Tân An, tỉnh Long An) và Nguyễn Thị D. (Á hậu sinh năm 1995, ở huyện Bắc Quang, tỉnh Hà Giang).

D. đồng ý bán dâm với giá 5.000 USD/lần, V. đồng ý bán dâm với giá 600 USD/lần. Sau đó, Dũ lại thổi giá với hai khách mua dâm, cụ thể, giá bán dâm của D. là 7.000 USD/lần; giá bán dâm của V. là 1.500 USD/lần.

Đối với hành vi của các đối tượng mua dâm và bán dâm, trong đó có Á hậu T.D, phòng cảnh sát hình sự, công an TP Hồ Chí Minh đã ra Quyết định xử phạt vi phạm hành chính theo quy định tại Điều 22 và Điều 23 Nghị định 167/NĐ-CP ngày 12/11/2013 của Chính phủ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news