Tin mới

Bảng điểm "bết bát" của Hoàng Thùy Linh, Angela Phương Trinh, Tuấn Hưng

Thứ năm, 19/11/2015, 18:06 (GMT+7)

Tuấn Hưng, Angela Phương Trinh, Hoàng Thùy Linh, Midu,... từng khiến nhiền người hâm mộ thất vọng với bảng điểm "bết bát".

Tuấn Hưng, Angela Phương Trinh, Hoàng Thùy Linh, Midu,... từng khiến nhiền người hâm mộ thất vọng với bảng điểm "bết bát".

Angela Phương Trinh

Bà mẹ nhí Angela Phương Trinh nổi tiếng từ khi tuổi đời còn khá nhỏ, việc hoạt động trong showbiz khá nhiều ảnh hưởng đến việc học của Phương Trinh. Giữa năm 2013, cô nàng bị phát hiện bỏ học từ năm lớp 9, dù trước đó Phương Trinh vẫn chia sẻ việc ăn chay cầu mong vượt qua kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông.

 
Bảng điểm của Angela Phương Trinh khiến không ít người thất vọng. Ảnh: internet

Trường tư thục Đăng Khoa (Q1, TP.HCM) nơi Angela Phương Trinh từng theo học đã tiết lộ bảng điểm be bét và tình trang học tập của cô. Trước sự việc này, Angela Phương Trinh đành phải thừa nhận cô nghỉ học vì mải chạy show. Đồng thời, Hot girl này cũng chia sẻ cô đang theo học hệ bổ túc để bổ sung kiến thức.

Midu

Hot girl Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung. Cô từng được ghi nhận là hotgirl học giỏi khi đỗ Á khoa trường Đại học Kiến trúc tp.Hồ Chí Minh và Thủ khoa CĐ Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM.

Tuy nhiên sau đó ít lâu bảng điểm của Midu bị rò rỉ với những số điểm toàn 4 và 5 và học lực xếp hạng trung bình. Giải thích cho điều này. Midu cho biết: "Đúng là bảng điểm đó không được "đẹp" nên lúc đầu khi biết tin nó bị "public" mình cảm thấy không vui, nhưng nghĩ kĩ lại thôi thì công bố cũng tốt. Dẫu sao bảng điểm công bố sẽ giúp giải tỏa nhiều tin đồn là mình bị đuổi học hay bị đình chỉ như mọi người vẫn hoài nghi".
 
Bảng điểm không mấy đẹp mắt của Midu. Ảnh: internet
 
Sau đó, Midu đã tập trung việc học hơn và cuối cùng chính thức nhận tấm bằng tốt nghiệp Đại học Kiến Trúc TPHCM và trở thành cử nhân ngành thiết kế thời trang.
Midu trong lễ tốt nghiệp. Ảnh: internet

Hoa hậu Diễm Hương

Hoa hậu Thế giới người Việt cũng bị gắn mác học dốt khi để lộ bảng điểm bết bát trong thời gian theo học tại Đại học Hoa Sen. Tính sơ sơ trên bảng điểm cũng dễ dàng nhìn thấy, hoa hậu Diễm Hương trượt tới 7 môn, 11 môn xếp hạng D và C. Số điểm trung bình cô tích lũy được chỉ ở khoảng 1,7.

Hoa hậu Diễm Hương từng bị "ném đá" tơi tả vì học lực quá kém. Ảnh: internet
Hoa hậu Thùy Dung

Hoa hậu Thùy Dung đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm 2008, nhưng ngay sau đó Thùy Dung đã vướng phải những lùm xùm liên quan đến học vấn khi chưa tốt nghiệp trung học phổ thông. Hiệu trưởng trường THPT tư thục Quang Trung (Đà Nẵng), nơi Thùy Dung theo học đã xác nhận cô chưa tốt nghiệp trung học.

Thùy Dung từng gặp scandal chưa tốt nghiệp phổ thông khi đăng quang ngôi vị hoa hậu. Ảnh: internet 

Trước sức ép của dư luận, hoa hậu đã quyết định trở lại trường, tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2009 và đỗ tốt nghiệp với điểm số không đẹp mắt.

Bảng điểm tốt nghiệp của Thùy Dung vẫn không thể thuyết phục được những cái nhìn thiếu thiện cảm khi môn văn tốt nghiệp cô chỉ đạt có 3 điểm. Ảnh: internet

Tuấn Hưng

Nam ca sĩ Tuấn Hưng từng bị “liệt” vào danh sách sinh viên bị buộc thôi học ở trường Đại học Thăng Long – Hà Nội vì nghỉ học quá lâu.

Tuấn Hưng từng bị “liệt” vào danh sách sinh viên bị buộc thôi học ở trường Đại học Thăng Long. Ảnh: Kênh 14/Trí thức trẻ

Đến ngày 13/12/2013, cuối cùng Tuấn Hưng cũng đã được Ban Giám Hiệu trường ĐH Dân lập Thăng Long chính thức cấp bằng Tốt nghiệp danh dự.

Tuấn Hưng được Ban Giám Hiệu trường ĐH Dân lập Thăng Long chính thức cấp bằng Tốt nghiệp danh dự. Ảnh: internet

Hoàng Thùy Linh

Nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh từng là thủ khoa lớp đạo diễn truyền hình của trường ĐH Sân khấu Điện ảnh. Tuy nhiên, hình ảnh 1 hot girl vừa xinh đẹp, vừa học giỏi ấy đã sụp đổ khi từ một thủ khoa của lớp, trong kỳ học thứ 5, điểm tổng kết của cô chỉ đạt 3,4 - dưới trung bình bị rò rỉ khắp mạng xã hội.

Bảng điểm bết bảng của Hoàng Thùy Linh với toàn các môn thi lại, học lại. Ảnh: internet

Tệ hơn, cô nàng bị đánh giá là rất chểnh mảng, xem thường việc học khi mà “thi thoảng mới thấy Linh đến lớp, mà có khi đến cũng chỉ đáo qua rồi lại đi.

Cuối cùng, sau 4 năm theo học tại trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội (2006 -2010), Hoàng Thùy Linh đã tốt nghiệp lớp Đạo diễn Truyền hình khóa 26 của trường.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news