Tin mới

Bảng giá lăn bánh Honda City tháng 7/2021: Giảm sâu đua tranh với Vios, Accent

Thứ sáu, 16/07/2021, 11:31 (GMT+7)

Cập nhật giá lăn bánh tham khảo cho dòng sedan phổ thông của Honda trong tháng 7 này.

Honda City nằm trong phân khúc sedan hạng B tại thị trường Việt Nam, cạnh tranh trực tiếp với những đối thủ lớn như Toyota Vios hay Hyundai Accent. Đây là phân khúc chiếm số lượng xe lớn do tính tiện dụng và dễ tiếp cận của các dòng xe. Với riêng sản phẩm của Honda, có vẻ tạm thời đang tỏ ra yếu thế hơn so với 2 đối thủ nói trên do giá bán chưa thực sự cạnh tranh.

Bảng giá lăn bánh Honda City tháng 7/2021: Giảm sâu đua tranh với Vios, Accent - Ảnh 1

Trong tháng 7 này, Honda Việt Nam quyết định đưa ra động thái nhằm hướng tới sự thay đổi. Theo đó, 3 trong tổng số 4 phiên bản Honda City đang được phân phối tại Việt Nam sẽ nhận ưu đãi tối đa lên tới gần 40 triệu đồng. Ngoại trừ phiên bản E không được hỗ trợ tiền mặt, chỉ nhận quà tặng dưới 10 triệu do số lượng sản xuất khá ít.

Bảng giá cụ thể mới nhất dành cho dòng Honda City như sau:

Giá trên chỉ mang tính chất tham khảo. Giá thực tế có thể còn thay đổi tùy vào đại lý, thời điểm mua hàng
Giá trên chỉ mang tính chất tham khảo. Giá thực tế có thể còn thay đổi tùy vào đại lý, thời điểm mua hàng

Mức giảm trực tiếp vào giá bán dao động từ 10-25 triệu, ngoài ra khách hàng còn được tặng kèm gói phụ kiện giá trị 5-15 triệu tùy thuộc đại lý cũng như phiên bản lựa chọn. Đối với Honda City RS, mức giảm trực tiếp 25 triệu được ghi nhận tại các đại lý miền Bắc, và chỉ áp dụng cho màu đen và bạc. Màu sắc khác cũng được giảm giá nhưng thấp hơn.

Bảng giá lăn bánh Honda City tháng 7/2021: Giảm sâu đua tranh với Vios, Accent - Ảnh 2

Honda City ra phiên bản mới nhất từ cuối năm 2020. Dòng xe này được coi là mẫu sedan cỡ B có cảm giác lái thể thao và động cơ mạnh nhất trong phân khúc. Tuy nhiên do giá bán còn cao hơn so với Accent (từ 530 triệu) và Vios (từ 540 triệu), nên thời điểm gần đây City tỏ ra đuối hơn trên đường đua doanh số.

Tại Việt Nam, Honda City đang phân phối với 6 màu sơn ngoại thất bao gồm: Trắng, đỏ, xanh, nâu, đen và bạc.​ 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Honda