Tin mới

Bảng giá xe Honda mới nhất ngày 2/10/2020: Liên tục dò đáy, cơ hội hiếm có

Thứ sáu, 02/10/2020, 09:39 (GMT+7)

Bảng giá xe Honda mới nhất ngày 2/10/2020: Liên tục dò đáy, cơ hội hiếm có

Cập nhật Bảng giá xe Honda ngày 2/10: Trong những ngày đầu tiên của tháng 10, giá xe SH 2020 đang cho thấy sự sụt giảm ở mức kỷ lục, tạo cơ hội hiếm có cho người mua muốn sở hữu dòng xe cực kì ăn khách này. Trái lại, nhiều mẫu xe khác của Honda lại cho thấy dấu hiệu tăng giá.

Bảng giá xe Honda SH 2020 ngày 2/10

Honda SH 2020 đang là một trong những mẫu xe liên tục "dò đáy" trong suốt thời gian qua. Tất cả các phiên bản như Honda SH 125 CBS hay 150 CBS/ABS đều cho thấy sự sụt giảm đáng kể về giá trong những ngày đầu tiên của tháng 10.

Lý giải cho sự sụt giảm này, anh Hoàng Tuấn, nhân viên kinh doanh của một đại lý tại Hà Nội nhận định do ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến sức mua giảm. Ngoài ra, mẫu xe Honda SH 2020 vẫn đang bị nhiều người chê xấu so với các phiên bản trước nên sức mua liên tục sụt giảm. Theo anh Tuấn, đây là thời điểm vàng để người mua có thể sở hữu chiếc xe SH 2020.

Dù vậy tại một số đại lý Honda, giá xe vẫn cao hơn giá đề xuất từ 4 triệu đồng đến 9 triệu đồng.

Bảng giá xe Honda SH 2020 ngày 2/10

Bảng giá xe Honda SH mode ngày 2/10

Là một trong những mẫu xe ăn khách nhất của Honda, SH Mode được đánh giá cao ở thiết kế sang trọng, tinh tế với những đường nét mềm mại theo phong cách châu Âu.

Ngoài những đổi mới về thiết kế, SH Mode còn mang tính đột phá về mặt công nghệ, giúp tối ưu trải nghiệm lái cho người dùng. Theo giá đề xuất, SH Mode phiên bản cá tính có ABS đang là mẫu xe có giá cao nhất, ở khoảng 59 triệu đồng. Phiên bản rẻ nhất của SH Mode là thời trang không ABS cũng có giá khoảng 53,9 triệu đồng. Trong những ngày đầu tháng 10, mức giá của Honda SH Mode cho thấy sự tăng nhẹ ở các đại lý.

Bảng giá xe Honda SH Mode ngày 2/10

Bảng giá xe Honda vision 2/10

Sau chuỗi ngày lao dốc giảm sâu do ảnh hưởng của dịch Covid-19, giá xe Honda Vision, bảng giá xe Honda Vision 2020 bất ngờ bật tăng trở lại trong những ngày đầu tháng 10.


Đây là điều không mấy bất ngờ, dù cho hầu hết các mẫu xe khác của Honda đều đang cho thấy những tín hiệu "dò đáy" liên tục. Vision là mẫu xe chủ lực của hãng với thiết kế đẹp mắt, phù hợp túi tiền với người sử dụng có nhu cầu mua xe tay gas. Lượng cầu luôn ở mức rất cao nên giá của Honda Vision đang nhích nhẹ.

Bảng giá xe Honda Vision 2/10

Bảng giá xe Honda Lead 2/10

Cũng giống như Vision, Honda Lead được mệnh danh là chiếc xe tay ga "quốc dân". Đây là dòng xe tay ga cỡ nhỏ phân khúc tầm trung thích hợp cho các khách hàng ưu thích sự tiện dụng , phổ thông , và bền bỉ . Doanh số của của xe trong các năm qua chứng kiến nhiều kỉ lục mới qua mỗi phiên bản phát hành của Honda .

Bảng giá xe Honda Lead 2/10

Một số bảng giá xe Honda khác:

Bảng giá xe Honda AirBlade tháng 10:

Bảng giá xe Honda PCX tháng 10:

Bảng giá các loại xe số của Honda tháng 10:

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news