Tin mới

Bảng giá xe Honda Vision mới nhất tháng 8/2022: Chênh lệch cao giữa giá đề xuất và giá đại lý

Thứ sáu, 29/07/2022, 15:24 (GMT+7)

Bảng giá xe Honda Vision mới nhất tháng 8/2022 tiếp tục là sự chênh lệch lớn giữa 2 mức giá dù cho có những tín hiệu hạ nhiệt cho thị trường xe máy Việt Nam.

Bảng giá xe Honda Vision mới nhất tháng 8/2022 tiếp tục cho thấy sự chênh lệch rất cao giữa mức giá đề xuất và mức giá bán của đại lý.

Honda Vision 2022. Ảnh: Internet
Honda Vision 2022. Ảnh: Internet

Nếu như trước đây, xe máy Honda Vision thường chỉ chênh giá từ vài trăm ngàn đồng cho đến 1-2 triệu đồng/chiếc. Thậm chí có thời điểm tiêu thụ chậm, đại lý bán ra ngang giá với mức hãng đề xuất thì đến nay, xe máy Honda vision 2022 đang được bán ở mức mức giá 44 - 53 triệu đồng/xe, tùy theo từng phiên bản và chênh lệch giữa giá đề xuất và giá đại lý cũng dao động ở mức cao, từ 18-25 triệu đồng.

Bảng giá xe Honda Vision mới nhất tháng 8/2022
Bảng giá xe Honda Vision mới nhất tháng 8/2022

Nếu cộng các loại phí bao gồm phí trước bạ, phí ra biển số xe thì người mua phải trả 50 - 59 triệu đồng/chiếc, trong khi giá đề xuất của Honda Việt Nam chỉ ở mức 30,2 - 34,9 triệu đồng, đã bao gồm thuế GTGT.

Nguyên nhân của mức chênh lệch cao này được Honda Việt Nam đưa ra là do thiếu hụt nguồn cung chip bán dẫn toàn cầu đã ảnh hưởng rất lớn đến sản xuất ở nhiều lĩnh vực, nhiều quốc gia. Trong đó có việc sụt giảm sản lượng sản xuất bình quân của một số mẫu xe ga sản xuất trong nước của Honda Việt Nam.

Dự báo vào cuối tháng 7, tình trạng đội giá của Honda Vision sẽ hạ nhiệt. Người tiêu dùng cũng có thể mua được xe dễ dàng hơn mà không cần phải xếp hàng chờ gọi tên như các đại lý xe đang thực hiện.

Bảng giá xe Honda Vision mới nhất tháng 8/2022: Chênh lệch cao giữa giá đề xuất và giá đại lý - Ảnh 1

Honda Vision 2022 nằm trong phân khúc xe tay ga giá rẻ của thị trường Việt Nam. Phiên bản này mới hướng đến thiết kế tinh tế và thân thiện, trung thành với kiểu dáng của một chiếc xe tay ga tiêu chuẩn. Thêm vào đó, để tăng tính đẹp mắt và sang trọng cho sản phẩm, Honda đã vay mượn một số đường nét thiết kế trên mẫu xe ga cao cấp SH để làm mới Vision. Chính nhờ có sự kết hợp trên, xe máy Vision mới có ngoại hình mạnh mẽ, cao cấp hơn nhưng vẫn đảm bảo sự thanh thoát, linh hoạt khi di chuyển trong đô thị.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news