Tin mới

Bảng giá xe Kia Morning 2022 cập nhật mới nhất tháng 5, giá rẻ giúp gia tăng sự lựa chọn 

Thứ ba, 17/05/2022, 11:42 (GMT+7)

Cập nhật bảng giá xe quốc dân Kia Morning mới nhất tháng 5/2022, sau khi vừa bổ sung thêm bản mới cho khách hàng tại Việt Nam.

Vừa qua, Thaco đã giới thiệu thêm 2 phiên bản mới của dòng xe hatchback hạng A Kia Morning 2022 đến với khách hàng trong nước. So với thời điểm trước, xe quốc dân sở hữu ít trang thiết bị hơn đổi lại nhờ đó chúng có mức giá dễ chịu, phù hợp với túi tiền của nhiều khách hàng.

Bảng giá xe Kia Morning 2022 cập nhật mới nhất tháng 5, giá rẻ giúp gia tăng sự lựa chọn 
Bảng giá xe KIA Morning 2022 cập nhật mới nhất tháng 5, giá rẻ giúp gia tăng sự lựa chọn 

Theo đó, giá Kia Morning AT có giá niêm yết 379 triệu đồng, giá lăn bánh lại Hà Nội 446 triệu đồng; TP.HCM là 439 triệu đồng và ở các tỉnh thành khác là 420 triệu đồng.

Kia Morning Premium có giá niêm yết 409 triệu đồng, giá lăn bánh tại Hà Nội 480 triệu đồng; giá lăn bánh tại TP.HCM là 472 triệu đồng và các tỉnh thành khác 453 triệu đồng. 

Kia Morning GT-Line và X-Line có giá niêm yết là 439 triệu đồng, giá lăn bánh tại Hà Nội là 494 triệu đồng; TP.HCM là 489 triệu đồng và các tỉnh khác là 470 triệu đồng. 

Bảng giá xe Kia Morning 2022 cập nhật mới nhất tháng 5, giá rẻ giúp gia tăng sự lựa chọn  - Ảnh 1

Đánh giá về Kia Morning mẫu mới, được biết xe quốc dân thay đổi khá nhiều với ngoại hình đơn giản hơn so với 2 bản GT-Line và X-Line đã bán trước đây. Theo đó, xe không còn bộ bodykit nên thiết kế đơn giản, lưới tản nhiệt 2 tầng, bên trên hình mũi hổ mạ crom, bên dưới họa tiết đen mở rộng.

Đồng thời Kia Morning 2022 cũng chỉ còn bóng Halogen chứ không phải dạng Projector như trước ở hệ thống đèn pha, đèn sương mù tách biệt cản trước. Bộ mâm của Kia Morning 2022 là dạng phay bóng kích thước 15 inch tiêu chuẩn tương tự bản cao cấp. Ở đời mới, xe Kia Morning được bổ sung thêm giá nóc, ăng ten dạng vây cá mập. 

Nội thất bên trong xe
Nội thất bên trong xe

Phần đuôi xe xe thiếu phần phụ kiện nên cản sau đơn giản, đèn phản quang đặt dọc như đèn sương mù ở phía trước và cụm đèn hậu không khác biệt. Phần nội thất bản AT có điều hòa cơ, bản Premium là dạng tự động. Phần trang bị an toàn của Kia Morning bản Premium có thêm cân bằng điện tử, khởi hành ngang dốc, bên cạnh 2 túi khí, phanh ABS, cảm biến lùi, camera sau như những bản còn lại.

Xe sử dụng động cơ Kappa 1.25L sản sinh công suất 83 mã lực và 120 Nm mô-men xoắn. Cỗ máy trên kết nối với hộp số tự động 4 cấp và hệ dẫn động cầu trước.  Với mức giá bán rẻ, trang bị đủ dùng Kia Morning 2022 hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn cho những khách hàng có tài chính còn eo hẹp, cần chạy xe dịch vụ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news