Tin mới

Bảng giá xe ôtô Honda tháng 9/2020: Giảm giá sâu, ưu đãi khủng

Thứ ba, 15/09/2020, 20:04 (GMT+7)

Bảng giá xe ô tô Honda mới nhất tại đại lý tháng 9/2020: Hầu hết các dòng xe Honda đang được bán chạy trên thị trường với những ưu đãi khủng thu hút sự chú ý của nhiều người.

Có thể nói, Honda đang là một trong những hãng xe ô tô lớn tại thị trường Việt Nam. Đây là thương hiệu ô tô hướng tới nhiều người mua thực dụng nhất. Song song cùng với Toyota hay Hyundai, Honda cho ra mắt nhiều mẫu xe với các phân khúc khác nhau như hatchback, sedan và SUV. Trong khi giá xe máy của Honda có nhiều mẫu giảm giá mạnh thì các dòng ô tô cũng có nhiều ưu đãi khủng đối với khách hàng.

Honda City là mẫu sedan hạng B được ưa chuộng hiện nay. Ảnh internet

Tuy nhiên giá các mẫu xe của Honda thưởng cao hơn một chút so với các hãng xe khác. Thế nhưng, với dáng vẻ đẹp mắt, khỏe khoắn và tính thực dụng cao, nhiều sản phẩm của nhà sản xuất Nhật Bản đã làm hài lòng được khách hàng ở Việt Nam.

Trong các mẫu xe của Honda thì Honda Brio 2020 là mẫu xe có giá rẻ nhất được bán tại Việt Nam với 3 phiên bản khác nhau như bản G, bản RS và bản RS Two-Tone có giá bán lần lượt là 418, 448 và 452 triệu đồng. Ngoài ra, các mẫu xe khác cũng không biến động nhiều về giá, thường dao động từ trên dưới 500 triệu đồng đến hơn 1 tỷ đồng.

Những ưu đãi khủng của xe ô tô Honda vào tháng 9:

- Đối với xe Honda Brio: Có nhiều đại lý đang khuyến mãi cho khách hàng khi mua xe sẽ được tặng 01 phiếu mua hàng trị giá 7.000.000 VNĐ/xe, có thể quy đổi thành mua bảo hiểm thân vỏ, mua phụ kiện, sử dụng dịch vụ bảo dưỡng định kỳ hoặc làm dịch vụ.

Xe Honda Brio có nhiều ưu đãi khủng. Ảnh internet

- Đối với xe Honda City thì cũng có khuyến mãi lớn từ một số đại lý ở Hà Nội giảm từ 40-100 triệu đồng.

- Đối với xe Honda Jazz cũng có một số khuyến mại tùy từng đại lý như giảm tiền mặt, tặng bảo hiểm vật chất xe, tặng phụ kiện chính hãng khi mua xe.

- Đối với xe Honda Civic: Một số đại lý đang ưu đãi giảm giá từ 40-50 triệu đồng tiền mặt. Ngoài ra cũng có thêm khuyến mãi cho khách hàng khi mua xe sẽ được tăng kèmgói phụ kiện giá trị lên tới 30 triệu đồng.

- Đối với xe Honda Accord thì một số đại lý cũng giảm giá tới 30 triệu đồng và tặng kèm phụ kiện khi mua xe trị giá lên tới 30 triệu đồng.

- Đối với xe Honda CR-V cũng đang có một số khuyến mãi lớn lên tới 90-160 triệu đồng, tặng kèm bảo hiểm, thuế trước bạ hoặc gói phụ kiện khi mua xe.

- Đối với xe Honda HR-V: Riêng dòng xe này đang được đại lý giảm giá sâu. Một số đại Lý Hiện đang có chương trình giảm giá Honda HR-V từ 150-160 triệu đồng tiền mặt, hoặc giảm 100 triệu đồng tiền mặt và tặng kèm phụ kiện trị giá từ 50 triệu đồng.

Một chi tiết nữa là hầu hết các đại lý bán xe đều cho khách hàng mua trả góp với nhiều ưu đãi lớn.

Bảng giá xe ô tô Honda vào tháng 9 được cập nhật mới nhất:

*Lưu ý: Bảng giá xe ô tô Honda tháng 9 trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá chưa bao gồm khuyến mại tại đại lý (nếu có), giá có thể thay đổi tùy theo khu vực và trang bị từng xe.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news