Tin mới

Bảng giá xe Yamaha Janus mới nhất tháng 1/2022: Giảm mạnh, rẻ hơn hẳn Honda Vision

Thứ hai, 24/01/2022, 08:20 (GMT+7)

Cập nhật giá xe Yamaha Janus, bảng giá xe Janus mới nhất tháng 1/2022: Khách hàng được hưởng nhiều ưu đãi đặc biệt.

Yamaha Janus là mẫu xe ga thuộc phân khúc giá rẻ, đặc biệt phù hợp với các chị em phái nữ. Xe có thiết kế rất trẻ trung, năng động. Hiện nay, giá bán thực tế của Yamaha Janus thấp hơn giá đề xuất từ 1-2 triệu đồng. Khách hàng khi mua dòng xe này còn được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn như được tặng 2 triệu đồng/xe trong khoảng thời gian từ 1/12/2021 đến ngày 31/1/2022 hoặc các chương trình quay số trúng thưởng khác,…

Bảng giá xe Yamaha Janus mới nhất tháng 1/2022: Giảm mạnh, rẻ hơn hẳn Honda Vision - Ảnh 1

Tại thị trường Việt Nam, Yamaha Janus được phân phối với 3 phiên bản Janus Standard, Janus Premium và Janus Limited với 12 màu sắc giúp khách hàng có nhiều lựa chọn. Xe có chiều cao yên 770mm, trọng lượng chỉ 97kg, có thể di chuyển linh hoạt trong thành phố.

Bảng giá xe Yamaha Janus mới nhất tháng 1/2022: Giảm mạnh, rẻ hơn hẳn Honda Vision - Ảnh 2

Bên cạnh đó, xe Janus còn được trang bị mặt đồng hồ dạng analog mặt số to và kim dạ quang giúp quan sát dễ dàng khi trời tối, tích hợp màn hình LCD. Xe có cốp rộng rãi, có thể để được nhiều đồ khi đi chơi xa hoặc để tài liệu, vật dụng cá nhân để chứa trọn vẹn 1 mũ bảo hiểm trùm đầu.

Bảng giá xe Yamaha Janus mới nhất tháng 1/2022: Giảm mạnh, rẻ hơn hẳn Honda Vision - Ảnh 3

Xe Yamaha Janus được trang bị động cơ Blue Core, 4 thì, SOHC, dung lượng 125cc kết hợp với công nghệ phun xăng điện tử giúp xe vận hành êm ái, tiết kiệm nhiên liệu. Theo nhà sản xuất công bố, xe có mức tiêu thu 1,87 lít/100km, thuộc top xe có khả năng tiết kiệm nhiên liệu nhất hiện nay.

Trên thị trường hiện nay, xe Yamaha Janus cạnh tranh trực tiếp với Honda Vision. Trong đó, Janus có giá bán ổn định hơn, ít bị làm giá như Honda vision với mức chênh cao hơn giá đề xuất ở những thời điểm nhu cầu mua xe tăng cao.

Bảng giá xe Yamaha Janus mới nhất tháng 1/2022

Bảng giá xe Yamaha Janus mới nhất tháng 1/2022: Giảm mạnh, rẻ hơn hẳn Honda Vision - Ảnh 4

***Lưu ý: Giá xe Yamaha Janus chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán thực tế tùy thuộc vào từng đại lý hoặc địa phương.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news